T&T Capella hút khách với pháp lý hoàn thiện

Thứ hai - 04/07/2022 21:03

Trong những tháng đầu năm, căn hộ chung cư tại Thủ đô ở các phân khúc và đặc biệt là bất động sản hạng sang đều đang thiết lập mặt bằng giá mới. Theo báo cáo quý 1/2022 của Batdongsan.com.vn, giá căn hộ ở Thủ đô đã tăng từ 5% - 8%, riêng căn hộ tại trung tâm tăng trên 10% so với giá bán trung bình năm 2021. Việc tăng giá mạnh và liên tục này chính là hệ quả tất yếu của tình trạng cung không đủ cầu.

Các chuyên gia nhận định, có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm nguồn cung căn hộ tại Hà Nội. Đầu tiên là do quỹ đất tại trung tâm Thủ đô có hạn và không còn nhiều vị trí "đất vàng". Thứ hai là sau một số khủng hoảng về mặt bất động sản, các chính sách hỗ trợ tín dụng của ngân hàng ngày càng thắt chặt. Tuy nhiên nổi bật nhất là việc vướng mắc pháp lý khiến nhiều dự án chưa thể khởi công hoặc đang "đóng băng" nhiều năm.

Chính vì vậy, những dự án nằm tại trung tâm Thủ đô được ra mắt trong thời điểm này với bộ khung pháp lý hoàn thiện cùng chất lượng và tiến độ xây dựng đảm bảo nhanh chóng trở thành "cơn sốt" trên thị trường.

T&T Capella - An tâm với khung pháp lý đầy đủ & tiến độ hoàn thiện

Theo ông Phạm Thanh Sáng – PTGĐ Tập đoàn Khải Hoàn Land, T&T Capella là dự án hiếm hoi tại nội đô có pháp lý hoàn thiện trong thời điểm hiện nay. T&T Capella đã hoàn thiện 100% các thủ tục pháp lý của dự án: Giấy phép xây dựng đầy đủ từ trước khi dự án khởi công, Quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép kinh doanh cũng như giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất (QSDĐ). Do đó, khi chọn mua T&T Capella, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào bộ khung pháp lý của căn hộ cao cấp này.

T&T Capella hút khách với pháp lý hoàn thiện - Ảnh 1.

Hình ảnh thực tế tiến độ xây dựng T&T Capella.

Không chỉ hoàn thiện pháp lý, T&T Homes và nhà thầu cũng nỗ lực hết mức để thi công dự án T&T Capella đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình. "Dự án T&T Capella được thiết kế xây dựng là 1 tòa tháp cao 24 tầng, tích hợp tiện ích 3 tầng thương mại và 5 tầng hầm rộng rãi. Trong đó, hạng mục được coi là khó khăn và tốn nhiều thời gian nhất của một dự án chính là thi công tầng hầm và khối đế đều đã được hoàn thành.", ông Sáng thông tin thêm.

Theo ghi nhận, hiện tại bên trong khu vực xây dựng, công trình vẫn đang thi công nhộn nhịp và tiến hành các bước hoàn thiện thô tầng 6 trước khi thi công các tầng tiếp theo.

Sản phẩm tâm huyết từ đơn vị phát triển xứng tầm

Là sản phẩm tâm huyết được tư vấn phát triển bởi T&T Homes, thành viên tập đoàn T&T Group - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và Nhà phát triển bất động sản uy tín trên thị trường. T&T Capella là một trong những bảo chứng quan trọng về pháp lý và chất lượng xây dựng, tạo ra những giá trị bền vững theo thời gian.

Đại diện của đơn vị phát triển dự án chia sẻ: "T&T Capella là dự án trọng điểm đồng thời là biểu tượng của thương hiệu T&T trong năm 2022. Chính vì vậy, T&T Homes đã dành trọn tâm huyết, khát khao và nỗ lực để kiến tạo nên một sản phẩm BĐS hạng sang, đẳng cấp, truyền cảm hứng về lối sống cùng đẳng cấp và trải nghiệm thượng lưu"

T&T Capella hút khách với pháp lý hoàn thiện - Ảnh 2.

T&T Capella được phát triển bởi T&T Homes, tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập Đoàn Khải Hoàn Land

Dự án T&T Capella còn được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land - đơn vị hiện đang phân phối nhiều dự án mang thương hiệu T&T: T&T City Millennia, T&T Phố Nối, T&T Victoria, …

Dự án đang có nhiều chính sách thanh toán và hỗ trợ tài chính "không thể tốt hơn". Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (GTCH) đã có thể ký hợp đồng mua bán, chiết khấu lên đến 9% đối với khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh 95% và chiết khấu 3% đối với khách hàng mua sỉ.

Bên cạnh đó, nhờ tính pháp lý hoàn thiện, T&T Capella Phạm Ngọc Thạch được bảo chứng bởi ngân hàng SHB với chính sách vay vốn đến 70% - lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng, đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên của T&T Capella sẽ nhận ngay 2 CHỈ VÀNG và có cơ hội nhận được gói nội thất lên đến 150 triệu đồng.

Gia nhập cộng đồng tinh hoa Hà Thành, chạm đến giấc mơ sở hữu căn hộ hàng hiệu, không gian sống sinh thái, tiện nghi giữa trung tâm Hà Nội cùng T&T Capella.

Thông tin chi tiết tại website: https://www.ttcapella.vn

https://cafef.vn/tt-capella-hut-khach-voi-phap-ly-hoan-thien-20220704191217736.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây