Vĩnh Long đón nhịp phát triển kinh tế tại những Khu đô thị mới

Thứ hai - 04/07/2022 21:03

Từ trung tâm đô thị mới của miền Tây

Theo các chuyên gia nhận định, trong khi tốc độ tăng trưởng phần lớn các tỉnh vùng ĐBSCL những năm qua có phần chậm lại và có dấu hiệu đi xuống, thì tốc độ tăng trưởng kinh tế của Vĩnh Long có nhiều chuyển biến tích cực, đang có dấu hiệu phục hồi trở lại.

Nhiều năm qua, năng lực cạnh tranh của Vĩnh Long không ngừng được cải thiện. Chỉ số PCI của tỉnh giai đoạn 2016- 2020 được xếp vào nhóm 10 tỉnh - thành đứng đầu cả nước.

Trên hành trình trở thành trung tâm đô thị mới của miền Tây, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã phê duyệt các đề án và đặt mục tiêu phát triển cho giai đoạn 2020 – 2050. Theo đó, hơn 27.200 tỉ đồng được phê duyệt để phát triển đô thị TP Vĩnh Long; đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa, dự kiến đạt 80 – 85% vào năm 2030.

Cùng với xu hướng giãn dân cơ học, tốc độ đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ trở thành bàn đạp cho thị trường bất động sản Vĩnh Long tăng tốc, kéo theo đó là giá bất động sản liên tục tăng cao từ 30 – 40% trong vòng 3 năm trở lại đây.

…đến sự xuất hiện của các khu đô thị tầm cỡ mang tính biểu tượng

Theo các chuyên gia, sự khởi sắc của nền kinh tế Vĩnh Long đã và đang tạo nên thế hệ cư dân mới, với yêu cầu cao hơn về không gian sống, nơi họ không chỉ an cư mà còn kinh doanh và đầu tư tốt hơn. Đó vừa là nơi hội tụ của giới tinh hoa địa phương với không gian xanh, sinh thái, cùng các tiện ích đẳng cấp vượt trội; vừa là trung tâm giao thương giải trí, thu hút lưu lượng cư dân khu vực và các vùng lân cận đến tham quan mua sắm và vui chơi.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những khu đô thị kiểu mẫu như T&T Tamda chính là lời giải cho nhu cầu về một không gian an cư – đầu tư xứng tầm tại Vĩnh Long. Với quy mô 11,53ha, bao gồm 485 sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, T&T Tamda là một trong những khu đô thị quy mô bậc nhất, là biểu tượng sống và kinh doanh mới ngay trung tâm TP Vĩnh Long mà bất cứ cư dân tinh hoa nào cũng mong muốn sở hữu.

Địa thế đắc thủy hòa viên với các mặt tiếp giáp sông ngòi, kênh rạch của dự án được lấy cảm hứng từ khu đô thị hiện đại ven đầm và những dòng chảy uốn lượn tại vườn quốc gia Everglades của vùng đất Florida trù phú. Dự án cũng sở hữu lối kiến trúc độc đáo xứng tầm biểu tượng độc tôn khi kết hợp hài hoà giữa nét hiện đại đặc trưng Florida và Art Deco cùng mảng xanh sông nước thân thuộc của miền đất Vĩnh Long.

Sở hữu tọa độ "vàng" ngay trung tâm TP Vĩnh Long, T&T Tamda thừa hưởng hệ tiện ích ngoại khu hoàn hảo, kết nối nhanh chóng đến trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, siêu thị, chợ, các khu du lịch bản địa, các tuyến đường huyết mạch kết nối liên tỉnh. Đây chính là chốn an cư lý tưởng, đảm bảo không gian sống vừa riêng tư vừa đầy đủ tiện ích cho cư dân khu vực.

Vĩnh Long đón nhịp phát triển kinh tế tại những Khu đô thị mới - Ảnh 1.

Hơn cả một chốn an cư, T&T Tamda định hình chuẩn mực sống thời thượng cho cư dân TP Vĩnh Long. Ảnh: Chủ đầu tư

Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH T&T Land Phước Thọ, được tư vấn phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản T&T Homes – Thành viên thuộc T&T Group – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu T&T Group là sự kết tinh từ những giá trị tinh hoa thế giới với văn hoá bản địa đặc sắc. T&T Group là nhà phát triển bất động sản uy tín, kiến tạo một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: sống xanh – tiện nghi – thông minh theo chuẩn quốc tế cho cộng đồng dân cư.

Hiện nay, dự án đang được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE:KHG).

Để nhanh chóng trở thành những chủ nhân đầu tiên của khu đô thị T&T Tamda, khách hàng – nhà đầu tư vui lòng liên hệ đến Tập đoàn Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết.

Website: https://khaihoanland.vn/

https://cafef.vn/vinh-long-don-nhip-phat-trien-kinh-te-tai-nhung-khu-do-thi-moi-20220704162046589.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây