Căn hộ BV Diamond Hill: "Chuẩn quốc tế" trong từng vật liệu bàn giao

Thứ hai - 04/07/2022 23:03

BV Diamond Hill bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp

Án ngữ ở điểm giao thương sôi động bậc nhất thành phố Bắc Giang, tiếp giáp trực diện với 4 con đường lớn, BV Diamond Hill là khu đô thị tiên phong "chuẩn sống quốc tế". Trong năm 2022, 358 căn hộ cao cấp tại toà tháp B sẽ chính thức bàn giao đến khách hàng.

Theo công bố từ chủ đầu tư BV Land, những căn hộ cao cấp khi chìa khóa đến tay chủ nhân tinh hoa đều vượt qua vòng kiểm tra gắt gao về chất lượng công trình và nội thất. Hệ quy chuẩn quốc tế được xác định sẽ là thước đo khắt khe để đảm bảo từng căn hộ cao cấp sẽ làm hài lòng khách hàng.

Đây là lý do mà tất cả thiết bị trong mỗi căn hộ BV Diamond Hill được sử dụng từ thương hiệu uy tín hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Về tiêu chuẩn bàn giao, các căn hộ cao cấp sẽ đảm bảo việc sử dụng sơn Dulux 3 lớp, gạch ceramic chống trơn Mikado, thiết bị vệ sinh Bravat nổi tiếng của Đức và sàn gỗ Pamy thương hiệu nổi tiếng Malaysia. Chất lượng sống tại BV Diamond Hill được chú trọng, chăm chút và nâng niu nhằm mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho gia chủ.

Chưa dừng lại ở đó, những căn hộ smarthome còn sử dụng các thiết bị ứng dụng công nghệ 4.0, mang đến phong cách sống mới năng động, tiện nghi. Cửa chính được trang bị khoá điện gạt tay ngang 5A SYSTEMS. Gia chủ có thể lựa chọn linh hoạt mở bằng thẻ từ hoặc mã số.

Mỗi căn hộ được lắp đặt thiết bị Hikvision, kết nối cuộc gọi hình ảnh với màn hình Indoor Station ngay sảnh căn hộ tại tầng 1. Hệ thống đèn chiếu sáng Downlight, bình nóng lạnh, bếp điện và các thiết bị điều khiển thông minh cũng đều được sử dụng từ thương hiệu hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Một điểm cộng nữa của của BV Diamond Hill là thiết kế 3 thang máy với thương hiệu Fujitec đến từ Nhật Bản cho riêng toà tháp B. Đây là một trong những dự án có mật độ căn hộ trên số lượng thang máy thấp, đảm bảo lưu lượng di chuyển hợp lý.

Nơi khởi nguyên cho chuẩn sống quốc tế

BV Diamond Hill mang đến 2 lựa chọn cho khách hàng, bao gồm bàn giao theo tiêu chuẩn căn hộ smarthome và cơ bản. Với căn hộ theo tiêu chuẩn smarthome, gia chủ chỉ cần sắp đặt một số nội thất như giường, tủ, bàn ăn… đã có thể tận hưởng ngay trong không gian sống chuẩn quốc tế.

Còn đối với gia chủ yêu thích tự sáng tạo, thiết kế không gian sống riêng theo nhu cầu, những căn hộ bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản là sự lựa chọn phù hợp. Chủ đầu tư đã thiết kế trần thạch cao, trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh. Gia chủ có thể dễ dàng kiến tạo lại không gian sống mang đậm sắc màu phong cách của riêng mình.

Căn hộ BV Diamond Hill: Chuẩn quốc tế trong từng vật liệu bàn giao - Ảnh 1.

Cuộc sống tiện ích, năng động hiện hữu trong căn hộ cao cấp BV Diamond Hill.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua nhà, hơn 300 căn hộ cao cấp được thiết kế đa dạng về công năng và diện tích, vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa phù hợp với cho thuê. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 66,1m2 đến 79m2. Trong khi đó, những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 85m2 đến 86,4m2. Với diện tích, thiết căn hộ linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng dựa trên tài chính và nhu cầu của mình.

Sở hữu nhiều lợi thế về chất lượng và sự đa dạng sản phẩm, BV Diamond Hill trở thành nơi khởi nguyên cho chuẩn sống quốc tế, góp phần thay đổi quan niệm về chốn an cư tại căn hộ chung cư cao cấp. Chính nơi đây, những người dân Bắc Giang sẽ cảm nhận được cuộc sống hoàn toàn khác biệt so với lối sống truyền thống nhà phố xưa cũ.

Dự tính trong quý IV/2022, dự án BV Diamond Hill sẽ chính thức đi vào bàn giao. Hiện tại, chủ đầu tư tung ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như nguồn tài chính khởi đầu chỉ từ 299 triệu đồng. Về chính sách vay vốn ngân hàng, khách hàng hưởng ân hạn lãi suất trong 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán đúng tiến độ sẽ được chiết khấu 5%. Nếu thanh toán trước hạn từng phần bằng vốn tự có sẽ được hưởng lãi suất chiết khấu 8.5%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Trường hợp thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ trước hạn bằng vốn tự có trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chiết khấu 2,3%.

Thông tin chi tiết:

BV Diamond Hill - Tổ hợp bất động sản cao cấp chuẩn sống quốc tế tại trung tâm thành phố Bắc Giang.

Chủ đầu tư: BV Land.

Đơn vị phát triển kinh doanh: WeLand

Website: http://bvdiamondhill.vn/ 

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/BVDiamondHill.BVLand 

Hotline: 092 665 0011

Các đơn vị phân phối chính thức dự án BV Diamond Hill:

Tâm Thành: 0832 180 268

BiHomes: 083 4186 111

Long Phú: 098 7745 745

Core Realty: 0211 388 9991

Areca Việt Nam: 096 2785 115

Hợp Nhất: 0345 707 888 - 0943 022 622

Metro Invest: 0968 63 6698.

https://cafef.vn/can-ho-bv-diamond-hill-chuan-quoc-te-trong-tung-vat-lieu-ban-giao-20220705092449582.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây