Vượt tiến độ, Thảo Điền Green dự kiến cất nóc vào tháng 8/2022

Thứ hai - 04/07/2022 23:03

Đảm bảo tiến độ - bảo chứng của một dự án uy tín và chất lượng

Tính đến tháng 6/2022, Thảo Điền Green đã hoàn thiện tầng thứ 18 và đang tiến hành thi công những tầng còn lại của dự án. Việc Thảo Điền Green đã hoàn thiện tầng 18 là bảo chứng vững chắc về uy tín chủ đầu tư, đồng thời giúp khách hàng có thể nhận nhà sớm mà không phải chờ đợi.

Với 3 ưu điểm: Không gian sống ven sông đẳng cấp; pháp lý vững vàng, đầy đủ và minh bạch; tiến độ xây dựng nhanh chóng; dự án Thảo Điền Green mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Dự án được đầu tư bởi SIC - chủ đầu tư với các nhà lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án thành công ở khu vực phía Bắc.

Những tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng tòa nhà luôn được chủ đầu tư và nhà thầu thi công tuân thủ nghiêm ngặt. Vì vậy, dự án Thảo Điền Green không chỉ đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ cam kết mà còn được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Đồng hành cùng Thảo Điền Green là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với các dự án lớn tại Hà Nội, dự án hứa hẹn một kiệt tác không gian sống giữa lòng Thảo Điền.

Thảo Điền Green dù được ra mắt với thị trường khá sớm nhưng dự án chỉ triển khai nhận booking khi đã sở hữu pháp lý hoàn chỉnh và được cấp giấy phép xây dựng, sau khi hoàn thành xong phần móng thì mới chính thức mở bán. Ngoài ra, dự án được bảo lãnh bởi 2 ngân hàng lớn và uy tín (IndoVina và Vietcombank) khi triển khai dự án. Tất cả thể hiện sự uy tín và tiệm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư SIC mà là minh chứng cho một dự án chất lượng luôn được khách hàng mong chờ.

An tâm sở hữu căn hộ hạng sang tại "phố nhà giàu" Thảo Điền

Sở hữu thiết kế sang trọng hàng đầu, Thảo Điền Green mở ra một không gian sang trọng thưởng trọn vẻ đẹp thiên nhiên sông nước và tầm nhìn khoáng đạt bao quát thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, cư dân được tận hưởng cuộc sống tinh hoa xứng tầm giá trị của không gian sống sang trọng tại "phố nhà giàu" Thảo Điền.

Mang đến thị trường sản phẩm bất động sản hạng sang dẫn đầu về thiết kế, giá trị nghỉ dưỡng cũng như đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng, chủ đầu tư SIC đặt trọn tâm huyết và chuẩn chỉnh trong từng chi tiết khi bắt đầu dự án Thảo Điền Green. Với đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm phát triển dự án tại Hà Nội - thị trường có yêu cầu khắt khe trong việc đảm bảo pháp lý và tiến độ dự án, SIC là chủ đầu tư đáng tin cậy để khách hàng an tâm sở hữu căn hộ đẳng cấp xứng tầm.

Vượt tiến độ, Thảo Điền Green dự kiến cất nóc vào tháng 8/2022 - Ảnh 1.

Cư dân Thảo Điền Green có thể nhận nhà sớm mà không phải chờ đợi

Dự kiến, chủ đầu tư sẽ cất nóc vào tháng 8/2022 và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân vào ở trong quý II/2023. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sở hữu cho mình những căn hộ sang trọng tại Thảo Điền Green.

Hiện tại, lượng khách hàng booking căn hộ Thảo Điền Green vẫn đang tăng qua từng ngày, Đặc biệt khi tiến độ xây dựng đang gần hoàn thiện, nhiều khách hàng đã nhanh tay booking trước khi mặt bằng giá mới được xác lập. Có thể thấy, sức nóng của Thảo Điền Green chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt là khi chủ đầu tư SIC đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Xem thông tin chi tiết và cập nhật tiến độ dự án tại:

Website: https://thaodiengreen-sic.vn

Fanpage: www.facebook.com/ThaoDienGreen

https://cafef.vn/vuot-tien-do-thao-dien-green-du-kien-cat-noc-vao-thang-8-2022-20220704162547594.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây