The Filmore Da Nang được vinh danh tại 3 giải thưởng quốc tế

Thứ năm - 30/06/2022 23:03

Lễ trao giải chính thức của Asia Pacific Property Awards 2022 vừa diễn ra tại Khách sạn Sheraton Grand Park Lane, Luân Đôn, Anh Quốc, vào cuối tuần qua. Đây được xem là giải thưởng lớn và đáng tin cậy nhất trong ngành bất động sản nhằm vinh danh các chủ đầu tư, dự án và thiết kế hàng đầu khu vực.

Dự án đến từ Việt Nam - The Filmore Da Nang, do Filmore Development đầu tư và phát triển, đã xuất sắc vượt qua nhiều dự án danh tiếng khác cùng phân khúc để được vinh danh với 3 hạng mục quan trọng là Best Apartment/Condominium - Vietnam (Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam), Residential High Rise Development - Vietnam (Dự án cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam) và Residential High Rise Architecture Vietnam (Thiết kế kiến trúc dự án dân cư cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam). Hơn thế nữa, The Filmore Da Nang tiếp tục được đề cử ở hạng mục Best Apartment/Condominium cho vòng tiếp theo thuộc phạm quốc tế tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

The Filmore Da Nang được vinh danh tại 3 giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Vẻ đẹp lãng mạn, đầy sức hút trong từng căn hộ của The Filmore Da Nang.

Tất cả giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards đều được thẩm định và chứng nhận bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm hơn 100 thành viên, là chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực trong ngành, với sự chủ trì của 4 thành viên Thượng nghị viện Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Hơn nữa, các giải thưởng của Asia Pacific Property Awards hoàn toàn dựa trên kết quả đánh giá khách quan, không bị chi phối bởi hoạt động tài trợ.

Đây là năm thứ 29 Asia Pacific Property Awards được tổ chức. Năm nay, có hơn 1.000 dự án từ nhiều quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương tham dự giải. Đây đều là những dự án xuất sắc thuộc lĩnh vực bất động sản dân dụng và công trình thương mại. Việc vượt qua nhiều dự án khác để được nhận 3 giải thưởng lớn như trên một lần nữa chứng minh sức thuyết phục của The Filmore Da Nang trước giới chuyên môn lẫn sức hút trên thị trường thực tế. Trước Asia Pacific Property Awards, The Filmore Da Nang cũng đã được vinh danh tại một số giải thưởng quốc tế lớn khác.

Từ khi được đưa ra thị trường, The Filmore Da Nang luôn hiện diện trong nhóm dẫn đầu dành cho dự án căn hộ cao cấp đáng được quan tâm nhất tại thị trường Đà Nẵng. The Filmore Da Nang chinh phục khách hàng, nhà đầu tư và cả hội đồng thẩm định giải thưởng không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi giá trị và đẳng cấp mà căn hộ mang đến cho chủ nhân. Chủ đầu tư, Filmore Development, thể hiện thuyết phục năng lực chuyên nghiệp trong việc kiến tạo một chuẩn mực sống mới, thật sự đẳng cấp dành riêng cho cư dân của dự án.

The Filmore Da Nang được vinh danh tại 3 giải thưởng quốc tế - Ảnh 2.

Môi trường sống tiện nghi như resort cao cấp tại The Filmore Da Nang.

Bên cạnh đó, The Filmore Da Nang hội tụ rất nhiều điểm lý tưởng dành cho một môi trường sống hiện đại của cư dân đô thị thượng lưu. Tiêu biểu như dự án được đánh giá điểm tuyệt đối về sự đắc địa khi nằm trọn vẹn trong khu vực trung tâm về du lịch – thương mại – phong cách sống của Đà Nẵng, về yếu tố phong thủy với Sông Hàn, cầu Rồng trước mặt và cách biển Mỹ Khê không xa, có tầm nhìn cực đẹp về mọi hướng. Mặt khác, các giải thưởng uy tín mà The Filmore Da Nang đạt được là những minh chứng thuyết phục cho vẻ đẹp và sự độc đáo trong thiết kế kiến trúc, sự tân tiến trong mô hình sản phẩm, tính tiên phong và đổi mới trong triết lý phát triển dự án và cơ sở phát triển bền vững cho môi trường sống giàu tính nhân bản…

Đặc biệt, The Filmore Da Nang là một trong những dự án hiếm hoi tại thị trường Đà Nẵng hiện nay đạt được quyền sở hữu lâu dài cho khách hàng mua căn hộ.

Với nhiều ưu thế vượt trội về cả thẩm mỹ lẫn công năng, The Filmore Da Nang được kỳ vọng trở thành một điểm hội tụ mới tại Đà Nẵng dành cho giới thượng lưu và những người yêu phong cách sống giàu mỹ cảm.

Thông qua những giá trị đã thể hiện trên The Filmore Da Nang, Filmore Real Estate Development đang từng bước chứng minh tính chuyên nghiệp và năng lực áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm. Nhà phát triển dự án này đang tích cực hợp tác với các đối tác quốc tế hàng đầu và đẩy mạnh ứng dụng proptech nhằm hiện thực hóa định hướng sử dụng công nghệ cao (high-tech) để kiến tạo nên không gian sống cảm xúc cao (high-touch).

The Filmore Da Nang tọa lạc trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, giáp đường Trần Văn Trứ và Bình Minh 5, hướng về sông Hàn, gần Cầu Rồng và các tiêu điểm du lịch – thương mại của Đà Nẵng. Dự án có quy mô một tòa nhà 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, gồm 206 căn hộ với các loại hình 1, 2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng)...

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888 hoặc tham quan sales gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

https://cafef.vn/the-filmore-da-nang-duoc-vinh-danh-tai-3-giai-thuong-quoc-te-20220701064320788.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây