Cơ hội đầu tư nào cho các nhà đầu tư tại Long An

Thứ năm - 30/06/2022 21:03

Dư địa tăng giá lớn trong năm 2022

Theo DKRA Việt Nam, trong Quý 1/2022 nguồn cung nhà phố, biệt thự tại khu vực TP.HCM và các tỉnh giáp ranh đã sụt giảm mạnh. 3 tháng đầu năm, thị trường đón nhận 611 căn mở bán đến từ 12 dự án, chỉ bằng 17% so quý trước và bằng 31% so với cùng kỳ năm trước.

DKRA dự báo, trong Quý 2/2022 nguồn cung mới và sức cầu phân khúc nhà phố, biệt thự có thể tăng so với Quý 1. Nguồn cung dao động khoảng 1.900 căn tập trung tại một số địa phương như TP.HCM, Đồng Nai, Long An. Mặt bằng giá sơ cấp có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng do chi phí đầu vào tăng.

Có thể thấy, trong thời gian qua, Long An vẫn là khu vực được các nhà đầu tư và người dân dành sự quan tâm đặc biệt bởi vị trí đắc địa, giá bất động sản "dễ thở". Điển hình như khu vực Long Hậu, Cần Giuộc; đây là địa phương có vị trí "vàng" khi tiếp giáp với huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh, TP.HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 20 km.

Trong khi giá nhà phố tại huyện Nhà Bè dao động từ 60 – 90 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí thì giá nhà phố tại khu vực Long Hậu chỉ bằng 1/3 so với Nhà Bè, dù hai địa điểm này chỉ cách nhau cây cầu Hiệp Phước.

Theo các nhà môi giới bất động sản, giá nhà khu vực Long Hậu đã tăng khoảng 40% trong vòng 2 năm qua. Thời gian tới, mặt bằng giá bất động sản Long Hậu hứa hẹn tiềm năng tăng giá khá cao so với những khu vực lân cận.

Thêm vào đó, thông tin về việc TP.HCM sẽ quy hoạch phát triển Bình Chánh thành thành phố trực thuộc TP.HCM và huyện Nhà Bè sẽ phát triển thành quận đô thị vệ tinh trong giai đoạn từ 2021 – 2023 tiếp tục giúp các dự án bất động sản tại Long Hậu hưởng đà tăng giá.

Nắm bắt cơ hội từ những dự án quy hoạch bài bản

Nổi bật trên thị trường bất động sản Long Hậu, cần phải kể đến đại đô thị T&T City Millennia quy mô gần 300ha từ chủ đầu tư T&T Land Thái Sơn Long An, được tư vấn và phát triển bởi T&T Homes – Thành viên trực thuộc T&T Group. Là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam, T&T Group hoạt động trên 7 lĩnh vực chính: thể thao, bất động sản, tài chính và đầu tư, năng lượng và môi trường, logistic, ...Trong đó, bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn được T&T Group dành nhiều tâm huyết. Bằng sự hiện diện của hàng loạt dự án các đại đô thị, trung tâm thương mại, cao ốc tài chính – văn phòng, khu du lịch nghỉ dưỡng, khu chế suất công nghiệp và trung tâm nông nghiệp thông minh công nghệ cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam, T&T Group đang trở thành Nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường.

Kế thừa những giá trị tinh hoa văn hóa, đại đô thị T&T City Millennia được quy hoạch bài bản theo mô hình các đô thị thịnh vượng trên thế giới, nổi bật với quần thể kiến trúc độc đáo hài hòa đường nét đặc trưng của kiến trúc Á-Âu và Việt Nam. Với 37 điểm nhấn cảnh quan tại dự án như Tháp Sen, Đài vọng cảnh, Khu chợ nổi,… cùng chuỗi tiện ích all-in-one tiêu chuẩn quốc tế phục vụ đầy đủ giá trị sống đẳng cấp cho các cư dân tương lai.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư hay sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại khu vực giáp ranh thành phố, T&T City Millennia còn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư. Ông Võ Quốc Tuấn, nhà đầu tư lâu năm tại quận 1, TP.HCM chia sẻ "Giá nhà ở T&T City Millennia thấp hơn nhiều so với huyện Nhà Bè và Bình Chánh (TP.HCM), chính vì vậy cơ hội tăng giá bất động sản tại dự án này là rất lớn. Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào T&T City Millennia, bởi dự án chất lượng, có pháp lý hoàn chỉnh, được quy hoạch và đầu tư bài bản ở Long Hậu không nhiều. Và có thể nói, T&T City Millennia là dự án duy nhất đáp ứng được những tiêu chí lựa chọn này của tôi".

Cơ hội đầu tư nào cho các nhà đầu tư tại Long An - Ảnh 1.

T&T City Millennia phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm như nhà phố thương mại, biệt thự liền kề, biệt thự song lập… với mức giá cạnh tranh

Hiện nay, T&T City Millennia được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) cùng liên minh Phát Hưng Real mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm và chính sách ưu đãi tốt nhất từ đại đô thị T&T City Millennia.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://ttcitymillennia.khaihoanland.vn/

https://cafef.vn/co-hoi-dau-tu-nao-cho-cac-nha-dau-tu-tai-long-an-20220630153339626.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây