Giá trị thực của Sơn Đồng Center - Điểm cộng sáng giá với nhà đầu tư

Thứ sáu - 30/09/2022 23:05

Thị trường bất động sản đang bước vào thời kỳ thanh lọc, chỉ những dự án đảm bảo được chất lượng, minh bạch về pháp lý và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ mới có thể trụ vững sau hàng loạt biến động. Trong đó, Sơn Đồng Center (Hoài Đức) trở thành cái tên bảo chứng cho những dự án "giá trị thực" được nhiều nhà đầu tư tin tưởng, săn đón.

Sơn Đồng Center – Giá trị thực, chất lượng thực

Sơn Đồng Center là dự án nhà phố thương mại (shophouse) tọa lạc tại mặt đường 422 (Song Phương), Hoài Đức, Hà Nội. Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS phía Tây Thủ đô nhờ vị trí đẹp, tính thanh khoản cao, tỷ suất đầu tư lớn, đặc biệt là pháp lý minh bạch, đầy đủ.

Theo đó, 100% căn shophouse tại Sơn Đồng Center đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài, sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng ngay khi hoàn tất thủ tục hợp đồng. Dự án cũng đã được Sở Tài nguyên – Môi trường Hà Nội cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng. Toàn bộ số tiền đấu giá quyền sử dụng đất (582 tỷ đồng) đã được chủ đầu tư nộp cho ngân sách nhà nước và được UBND TP Hà Nội đầu tư vào các công trình phúc lợi xã hội, hạ tầng để phục vụ cuộc sống của người dân Hoài Đức nói chung và cư dân Sơn Đồng Center nói riêng.

Giá trị thực của Sơn Đồng Center - Điểm cộng sáng giá với nhà đầu tư - Ảnh 1.

Pháp lý minh bạch, vững vàng là yếu tố tối quan trọng trong thang đo giá trị thực của một dự án bất động sản. Do đó, các dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý như Sơn Đồng Center luôn hợp "khẩu vị" của phần đông nhà đầu tư, dễ dàng tạo được sức bật mạnh mẽ trên thị trường.

Chưa dừng lại ở đó, Sơn Đồng Center còn nằm ngay "giao lộ thịnh vượng" với 4 tuyến đường trọng điểm, gồm đường Song Phương, Trịnh Văn Bô kéo dài, đường Vành đai 4 và đường Vành đai 3.5. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích xung quanh như: Big C Thăng Long, Bệnh viện đa khoa Hoài Đức, Trường THPT Hoài Đức C, ga Metro số 8,… cũng như các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32.

Tọa lạc ngay "tâm điểm giao thương" của khu vực khi tiếp giáp 4 trục đại lộ, Sơn Đồng Center vừa sở hữu tiềm năng tăng giá và sinh lời vượt trội, vừa nhân 4 lợi thế khai thác kinh doanh, cho thuê, đảm bảo tính thanh khoản tốt cho nhà đầu tư.

Giá trị thực của Sơn Đồng Center - Điểm cộng sáng giá với nhà đầu tư - Ảnh 2.

Đặc biệt, dự án này cũng nằm giữa làng nghề Sơn Đồng gần 1000 năm tuổi – nơi được xem như cái nôi lưu giữ tinh hoa mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam. Thừa hưởng lượng khách hàng lớn và ổn định sẵn có từ làng nghề, Sơn Đồng Center sẽ trở thành cầu nối giao thương sầm uất, là địa điểm lý tưởng để các chủ sở hữu kiến tạo nên những điểm kinh doanh, mua sắm, giải trí thu hút đông đảo người dân địa phương và vùng lân cận.

Với giá trị thực, chất lượng thực đến từ pháp lý minh bạch và vị trí đắt giá, Sơn Đồng Center dễ dàng chiếm ưu thế trên thị trường BĐS, giúp nhà đầu tư luôn vững vàng bất kể thị trường có biến động đến đâu. Đồng thời, dự án cũng đã sẵn sàng bàn giao, chủ sở hữu có thể đưa vào vận hành, khai thác ngay để nhanh chóng thu về nguồn lợi ổn định, bền vững.

Giá thành phải chăng, chính sách bán hàng linh hoạt

Sơn Đồng Center có tổng diện tích hơn 2,5ha với 150 căn shophouse, mỗi căn dao động từ 65-130m2. Dù hội tụ nhiều ưu điểm, song giá bán của những căn shophouse Sơn Đồng Center được đánh giá là khá "mềm" so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Giá trị thực của Sơn Đồng Center - Điểm cộng sáng giá với nhà đầu tư - Ảnh 3.

Đặc biệt, trong tháng 10/2022, chủ đầu tư Sơn Đồng Center cũng triển khai áp dụng nhiều chính sách bán hàng linh hoạt. Theo đó, khách hàng mua shophouse tại dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu lên tới 8% khi thanh toán sớm tiền đất và được ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận gói quà tặng "Rinh lộc vàng" trị giá 1 cây vàng khi thanh toán đợt 1 và ký thỏa thuận đặt cọc đúng tiến độ. Hoặc, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói ưu đãi "Cam kết cho thuê tối ưu lợi nhuận" trong vòng 12 tháng. Với chính sách này, chủ đầu tư cam kết thuê lại sản phẩm với giá 20 triệu/tháng (tổng lợi nhuận 240 triệu/năm) và sẽ chi trả ngay khi khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc.

Tìm hiểu thêm về dự án Sơn Đồng Center tại:

Hotline: 1800 234 536

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây