Cập nhật tiến độ dự án Aqua City tháng 1/2021

Đảm bảo tiến độ triển khai, dự án Khu đô thị Aqua City tiếp tục là điểm sáng hút đầu tư năm 2021. Aqua City thay đổi không phải theo từng quý, từng tháng mà theo từng tuần, từng ngày. Với tiến độ này, Chủ đầu tư Novaland sẽ bàn giao nhà sớm hơn so với tiến độ cam kết. Hãy cùng chúng tôi cập nhật chi tiết những hình ảnh chi tiết tiến độ dự án Aqua City trong bài viết này.

Tiến độ dự án Aqua City thời điểm tháng 1/2021 tới đâu rồi?

tien do aqua city

“Bứt phá thần tốc” tiến độ xây dựng Aqua City

Để thực hiện cam kết đưa khu đô thị vào vận hành vào năm 2023 và kiến tạo nơi đây trở thành khu đô thị sinh thái bên sông với chuẩn sống cao cấp, Novaland đã dành nhiều tâm huyết và nguồn lực cho dự án.

Những công trình tiện ích, nhà ở tại Aqua City được xây dựng trên diện rộng dần hình thành nên khu đô thị xanh giàu sức sống. Khách hàng có cơ hội cảm nhận rõ không gian sống tại khu đô thị khi khu phố mẫu theo phong cách châu Âu của dự án đã đi hoạt động và đón khách tham quan. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế không gian sống xanh chất lượng, hình dung cuộc sống sinh động, chạm vào sắc xanh cỏ cây, sông nước bao quanh.

Tiến độ thi công cơ sở hạ tầng Aqua City

→ Đường Hương Lộ 2 lộ giới 60m đi qua khu Aqua City nối từ QL 51 tới Đường Cao Tốc (Hiện Đồng Nai xem đây là tuyến giai thông quan trọng nên từ cuối 2019 đã yêu cầu phải gấp rút thực hiện giai đoạn 2). Tiến độ hiện tại đang thi công rất nhanh.

→ Cầu Vàm Cái Sứt tháng 9/2020 động thổ – Cây cầu quan trọng nhất trên trục đường Hương Lộ 2, chỉ cần thông cầu thì đường hoàn thành rất nhanh.

→ Sân bay quốc tế Long Thành thi công giai đoạn 1 cuối năm 2020.

→  Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết động thổ chính thức cuối năm 2020.

→ Hạ tầng nội khu dự án Aqua City thi công mạnh.

→ Bên kia sông Đồng Nai là khu đô thị Vinhomes Grand Park đã hình thành 1/3.

→ Khu đô thị Long Hưng, Paradise Riverside, Biên Hòa New City – Đã hoàn thiện hạ tầng giao thông và cư dân bắt đầu dọn về sinh sống.

Các hạng mục tiện ích khu đô thị Aqua City

Trong tháng 2/2020 vừa qua Tập đoàn Novaland đã gấp rút thi công khu tiện ích trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex.

Tiến độ xây dựng dự án Aqua City đã dần “thay da đổi thịt” mang dáng dấp của một khu đô thị vệ tinh đẳng cấp.

thi cong aqua city 3
Công viên dự án Aqua City 
thi cong aqua city 5 1024x768
Hình ảnh thực tế dự án Aqua City
Aqua city 11
Hình ảnh thực tế dự án Aqua City

Tiến độ các phân khu Aqua City

Theo tìm hiểu, hiện nay tập đoàn Novaland đang triển khai thi công rầm rộ cùng một thời điểm nhiều phân khu, trong đó đang chú ý nhất là Phân khu The Suite – đã được tung ra thị trường, được Novaland công bố trong tháng 05/2019.

tien do aqua city (2)
Những căn nhà phố phân khu The Suite Aqua City đầu tiên đã được hình thành

Là phân khu đầu tiên được công bố, The Suite có vị trí gần với sông Đồng Nai so với các phân khu sau và gần với bến du thuyền Marina Bay của dự án. Kèm theo đó, The Suite sẽ có thêm các tiện ích vô cùng sang trọng là: đường dạo bộ ven sông, Aqua Garden, bến du thuyền, Clubhouse. Trung tâm thương mại, trung tâm giải trí trong nhà, khu vui chơi trẻ em và trường học. Về thiết kế, thì The Suite có 2 dạng thiết kế chính theo phong cách hiện đại, là mái bằng dành cho shophouse và mái ngói dành cho nhà ở.

aqua city (2)
Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Aqua City 

Tiếp theo đó, Ban Quản lý dự án còn cho biết thêm các nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thị công Khu Quảng trường bờ sông và Bến Du thuyền. Một số phân khu khác như: The Elite 1 và The Elite 2; phân khu The Stella rộng 112ha; The Grand Villas; The Valencia và Phân khu River Park 1 cũng đã triển khai thi công hoàn thiện mặt bằng…

Ngày 24/11 vừa qua phân khu cuối cùng đảo Phượng Hoàng dự án Aqua City chính thức làm lễ động thổ triển khai xây dựng. Đi cùng với đó là việc mở bán giai đoạn đầu của đảo Phượng Hoàng – phân khu Phoenix South (đảo Phượng Hoàng chia làm 4 phân khu nhỏ bao gồm: Phoenix South, Phoenix North, Phoenix West và Phoenix Central).

aqua-city
Hình ảnh thực tế tiến độ Aqua City tháng 1/2021
aqua city tien do
Các phân khu đã được san lấp mặt bằng đẩy nhanh tiến độ

Tiến độ nhà mẫu dự án Aqua City

Những căn nhà phố tại Aqua City được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc nhiệt đới Địa Trung Hải, mang lại vẻ đẹp trường tồn theo thời gian cũng như không gian sống tinh tế, tiện nghi, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao cho Khách hàng và nhà đầu tư.

nha mau aqua city valencia 2020 pic 5
Nhà mẫu thực tế dự án Aqua City Đồng Nai
dinh thu aqua city 1
Vẻ đẹp nhà mẫu Aqua City thực tế 

Tiến độ dự án Aqua City ngày từng bước được đẩy lên nhanh chóng, và Aqua City từng bước khoác lên cho mình thêm những lớp áo mới sang trọng hơn, hoàn thiện hơn để chào đón những vị chủ nhân tương lai vào năm 2023.

Với tiến độ Aqua City có nên đầu tư vào dự án Aqua City ngay lúc này?

Aqua City Bien Hoa 7
Aqua City - Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản

Dự án Aqua City Novaland trong giai đoạn cuối năm 2020 - 2021 ra mắt với mức giá vô cùng hợp lý. Và thật khó tin khi bạn chỉ cần thanh toán trước 10% căn hộ sau đó mỗi tháng thanh toán 1% kéo dài 6 năm để sở hữu một căn Nhà phố Deluxe Green House tại khu đô thị sinh thái Aqua City.

→ Mỗi một tiện ích khi hoàn thiện, hạ tầng được hình thành lên dần thì đương nhiên giá sẽ không giống như lúc ban đầu.

→ Yếu tố môi trường và sức khỏe luôn là những yếu tố hàng đầu của mọi người khi muốn mua để ở và Aqua City hoàn toàn có thể đáp ứng được các tiêu chi trên.

→ Bên cạnh đó, dự án Sân bay Long Thành đang chuẩn bị đi vào thi công năm 2020, đây chính là tiềm năng tăng giá mạnh nhất của một dự án Aqua City.

→ Chính vì vậy, đây chính là thời điểm đầu tư tốt nhất của dự án Aqua City Novaland khi chủ đầu tư đang ưu đãi về giá và cam kết mua lại với lãi suất 15% trong vòng 12 tháng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin tiến độ dự án Aqua City T1/2020, hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dự án Aqua City, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline:  0932 89 77 99 để cập nhật thông tin chính xác, mua trực tiếp giá từ chủ đầu tư.

Hương lộ 2, xã Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Trạng thái: Đang mở bán Chủ đầu tư: Novaland
Loại hình: Nhà phố Số căn: 110
Số Block: 0 Số tầng: 2
Giá bán: 6 Tỷ /căn Giá thuê: Liên hệ

Bài viết liên quan

Tin đăng theo dự án

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây