Thực lực và uy tín chủ đầu tư Aqua City như thế nào?

Chủ đầu tư Aqua City là ai? Có uy tín không? Giữa nhiều dự án bất động sản nhà ở liên tục ra mắt, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nổi lên với hàng loạt điểm cộng hấp dẫn, riêng biệt. Từ những lợi thế về mặt vị trí, cộng với môi trường sống xanh đẳng cấp. Aqua City là dự án không thể bỏ qua với những ai đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư tiềm năng sinh lời cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đầu tư dự án này để có sự lựa chọn đặt niềm tin đúng đắn.

Chủ đầu tư dự án Aqua City là ai?

Chủ đầu tư dự án Aqua City chính là Tập đoàn Novaland, là “Ông lớn” đang rất nổi tiếng trên thị trường BĐS hiện nay. Aqua City ra đời trong thời điểm hiện nay đã giúp Đồng Nai giải quyết được bài toán khan hiếm về chỗ ở cho cư dân, khách hàng, nhà đầu tư nơi đây. Để giúp khách hàng, nhà đầu tư hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tin tưởng khi xuống tiền đầu tư tại dự án thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng thông tin về chủ đầu tư Novaland là một tập đoàn uy tín ra sao? Lớn mạnh như thế nào?

phoi canh tong the du an aqua city

Phối cảnh khu đô thị thông minh Aqua City - Dự án Hot nhất 2020 - 2021

Thông tin về chủ đầu tư Aqua City

Tầm nhìn và sứ mệnh chủ đầu tư Aqua City 

Tập đoàn Novaland là một doanh nghiệp phát triển các dự án BĐS với hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển các dự án nhà ở thương mại. Bởi các dự án thành công trước đây của doanh nghiệp nên đã ghi danh tên tuổi của thương hiệu này trên thị trường BĐS Việt Nam.

novaland

Logo chủ đầu tư dự án Aqua City - Tập đoàn Novaland

► Tầm Nhìn:

Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực: 

- Bất động sản 

- Tài chính 

- Kiến tạo điểm đến Du lịch 

- Phát triển hạ tầng giao thông.

► Sứ mệnh:

- Kiến tạo cộng đồng

- Xây dựng điểm đến

- Vun đắp niềm vui

► Giá trị cốt lõi: “HIỆU QUẢ - CHÍNH TRỰC - CHUYÊN NGHIỆP”

Quá trình hình thành và phát triển chủ đầu tư Aqua City

→  Tập đoàn Novaland thành lập ngày 18.09.1992 với tên gọi là Công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn

→  Năm 2007 tách ra thành 2 tập đoàn là Anova và Novaland

→  Năm 2009 tung ra thị trường dự án đầu tiên là Sunrise City (Quận 7 với 873 sản phẩm)

→  Năm 2014 giới thiệu 11 dự án tại TP Hồ Chí Minh (Khu Đông, Khu Nam, Khu Trung Tâm và Khu Tây TP Hồ Chí Minh)

→ Năm 2015 bàn giao 7 dự án (Icon 56, Galaxy 9, Tropic Garden, Lucky Dragon,… và giới thiệu thêm 11 dự án mới tại TP Hồ Chí Minh.

→  Chính thức niêm yết trên Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP Hồ Chí Minh với giá trị vốn hóa tại thời điểm này là 1,2 tỷ USD và đồng thời tiếp tục giới thiệu 4 dự án mới.

→  Năm 2017 tiếp tục bàn giao nhiều dự án như Rivergate Residence, The Tresor, Lakeview City, Kingston, Orchard Garden,… nâng tổng tài sản lên 49.467 tỷ và vốn điều lệ lên 6.497 tỷ VNĐ.

→  Năm 2019 giới thiệu tiếp dự án phát triển mới bao gồm BĐS Trung Tâm (Palm Marina), BĐS Khu Đô Thị Vệ Tinh (Aqua City) và BĐS Nghỉ Dưỡng (Novaworld Hồ Tràm – GĐ1, Novaworld Phan Thiết – GĐ1, NovaBench Cam Ranh, Nova Hills)

Những dự án mà chủ đầu tư Aqua City đã thực hiện

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những công trình tầm cỡ vang danh khắp trong và ngoài nước.

Một số dự án tiêu biểu như:

du an novaland thuc hien
Dự án căn hộ chung cư Novaland đã thực hiện
du an novaland thuc hien 1
Các dự án chủ đầu tư Novaland
du an novaland thuc hien 2

Các dự án chủ đầu tư Novaland thực hiện
du an novaland thuc hien 3

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng chủ đầu tư Novaland

Thực lực chủ đầu tư dự án Aqua City như thế nào?

Thành tựu mà Tập đoàn Novaland đã đạt được?

chu dau tu aqua city

Những con số ấn tượng của Novaland trong 2019

Ngay từ khi thành lập đến nay, chủ đầu tư Aqua City đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn. Đây là một trong những minh chứng cho sự thành công và uy tín của CĐT này. Một số giải thưởng tiêu biểu như:

→  Năm 2012 đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam.

→  Năm 2013 đạt 2 danh hiệu là Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á.

→  Năm 2014 đạt danh hiệu Thương hiệu khách hàng tín nhiệm, Nhà cung cấp chất lượng và Top 10 nhà đầu tư đứng đầu Châu Á.

→  Năm 2015 Top 100 nơi làm việc tốt nhất, Thương hiệu bất động sản xuất sắc, Nhà phát triển BĐS tốt nhất và Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á.

→  Năm 2016 Đạt danh hiệu Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á.

→  Năm 2017 đạt danh hiệu giải thưởng Doanh nghiệp Hội Nhập, Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á.

→  Năm 2018 đạt Top doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn, Top danh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất và Top doanh nghiệp có giá trị nhất Việt Nam.

Đánh giá các dự án đã thực hiện mà Chủ đầu tư Novaland đã bàn giao

Novaland được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là CĐT uy tín bậc nhất tại Việt nam hiện nay. Đã đạt được rất nhiều giải thưởng và dự án nổi bật cung ứng trên thị trường.

Các dự án của CĐT Novaland có các ưu điểm vượt trội:

→   Sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí là một trong những yếu tố quyết định để lựa chọn căn hộ. Novaland đã nắm bắt được yếu tố và chạm đến điều mà khách hàng mong muốn: “ Mua nhà không chỉ để ở mà còn coi căn nhà là một tài sản gia tăng giá trị lên từng năm”.

Tính đến thời điểm năm 2016, chủ đầu tư Novaland đã có các dự án trên 24 quận huyện tại Tp Hồ Chí Minh đều sở hữu những vị trí đắc địa. Hiện nay chưa có một chủ đầu tư nào có số lượng dự án lớn và vị trí tốt như Novaland. Đây là yếu tố mà chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào Novaland.

→  Thiết kế chú trọng tính thẩm mỹ cao và chất lượng

Tất cả những dự án của Novaland đều được chăm chút tỉ mỉ cho nội thất và chỉnh chu trong thiết kế căn hộ. Các đối tác mà CĐT này hợp tác đều là những đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam và thế giới.

→   Xây dựng đầy đủ tiện ích hiện đại 

Có thể nói nhìn vào những tiện ích của chủ đầu tư Novaland bạn sẽ mua ngay một vài căn hộ. Novaland đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí. Cư dân sẽ được chăm sóc toàn diện với các tiện ích nội khu đa dạng và tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, trung tâm thương mại,… giúp cuộc sống của cư dân được nâng cao với một giá tiền hợp lý.

→   Đảm bảo an ninh tuyệt đối

Nếu nhìn vào tất cả những dự án đã đi vào vận hành của Novaland bạn sẽ thấy được 2 hình ảnh đáng nhớ: Tỷ lệ lấp đầy 100% và môi trường sống bên trong mỗi dự án rất thân thiện, văn minh, an ninh tuyệt đối 24/24.

→   Dễ ở - Dễ đầu tư - Dễ cho thuê

Giá bán căn hộ giai đoạn đầu của CĐT Novaland rất thấp và cạnh tranh. Tuy nhiên, sản phẩm Novaland thường tăng giá mạnh khi bàn giao. Cùng với đó là Novaland đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt, và hấp cực kỳ hấp dẫn.

Với mức giá cho thuê trung bình 2PN từ 600 – 900 USD, 3PN từ 1000 – 15000 USD (tùy vị trí). Novaland sẽ là nơi mang đến lợi nhuận cho khách hàng trong thời gian trung và dài hạn.

Aqua City - Dự án phát triển theo xu hướng xanh mới của Novaland

Với những thông tin trên cho thấy chủ đầu tư Novaland cực kỳ uy tín trên thị trường. Hy vọng giúp khách hàng có cái nhìn đúng đắn nhất về chủ này để có thể đặt trọn niềm tin vào dự án Aqua City Đồng Nai.

Dự án Aqua City đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đẹp, đắc địa, vượng phong thủy khi được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai thơ mộng, hiền hòa cùng hệ thống kênh rạch lớn nhỏ giúp đem lại môi trường sống xanh lý tưởng, không khí trong lành và tách biệt hẳn so với sự ồn ào và khói bụi của chốn đô thị. Giúp mọi cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

tien ich noi khu 1536x1064

Sinh sống tại Aqua City sẽ mang đến cho bạn những phút giây ngọt ngào nhất

Aqua City đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi giúp đem lại những khoảng thời gian thú vị, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa cùng gia đình, người thân của mình sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi

Aqua City Novaland chính là nơi để mọi người thực hiện hóa giấc mơ có được một tổ ấm xanh mát, hiện đại cho mình. Với thực lực và uy tín chủ đầu tư Aqua City - Tập đoàn Novaland khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rót vốn để đầu tư.  Mọi thắc mắc về dự án này, bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí tận tình. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo mang đến thông tin nhanh nhất, chính xác nhất cho mọi khách hàng.

Hương lộ 2, xã Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Trạng thái: Đang mở bán Chủ đầu tư: Novaland
Loại hình: Nhà phố Số căn: 110
Số Block: 0 Số tầng: 2
Giá bán: 6 Tỷ /căn Giá thuê: Liên hệ

Bài viết liên quan

Tin đăng theo dự án

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây