Đón Thu sang, rước lộc vàng cùng Dolce Penisola

Thứ tư - 21/09/2022 05:03

Mở bán chính thức Tổ hợp khách sạn dát vàng tại Hà Nội

Sự kiện: "Đón thu sang, rước lộc vàng" được tổ chức vào 8h30 ngày 25/09/2022 tại Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake (B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội).

Đến với sự kiện, khách mời sẽ có dịp hòa mình vào không khí sôi động với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Đáng chú ý, cơ hội bốc thăm trúng thưởng 10 giải Lộc Vàng May Mắn, mỗi giải là 01 lá bồ đề vàng sẽ được dành tặng cho các khách hàng đến tham dự sự kiện. Ngoài ra, khi giao dịch thành công ngay tại sự kiện, khách hàng sẽ được nhận 01 voucher kim cương trị giá 5 triệu đồng, cùng với đó cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 01 Giải Nhất mỗi giải 3 chỉ vàng; 01 Giải Nhì mỗi giải 2 chỉ vàng; 02 Giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng và nhiều quà tặng giá trị khác.

Sức hút tại tâm điểm đầu tư Trung Bộ

Với vị trí đắt giá tại bán đảo vàng Bảo Ninh cùng nhiều giá trị nghỉ dưỡng - đầu tư hấp dẫn, sức hút của Dolce Penisola vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường. Dự án liên tục khẳng định vị thế là tâm điểm đầu tư Trung Bộ với một loạt lợi thế hấp dẫn.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là sự độc đáo trong kiến trúc và trải nghiệm tiện ích. Dolce Penisola thu hút mọi ánh nhìn với hệ thống kính phủ low-E cao cấp. Bên cạnh vai trò của một vật liệu xanh giúp tối ưu nguồn ánh sáng mặt trời, thiết kế kính sang trọng, đa màu sắc còn khiến cả tòa nhà tỏa sáng như một kim cương rực rỡ. Thêm vào đó, dự án còn gây ấn tượng với loạt tiện ích biểu tượng tiên phong tại Quảng Bình như: sảnh trung tâm thương mại dát vàng, cầu kính chân mây ở độ cao 100m, bể bơi đáy kính trong suốt,…

Ngoài ra, với lợi thế mặt biển - kề sân golf, Dolce Penisola sẽ điểm đến đón trọn 2 tệp khách tiềm năng: khách du lịch biển và khách nghỉ dưỡng golf. Đặc biệt, du khách chơi golf thường là tập khách hàng doanh nhân và giới siêu giàu, mức chi tiêu gấp 2-5 lần khách thông thường với thời gian lưu trú dài. Một chuyến đi chơi golf có thể kéo dài từ 3-4 ngày đối với địa điểm gần, 1-2 tuần với địa điểm xa. Đây sẽ là tệp khách mang về nguồn lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư.

Đón Thu sang, rước lộc vàng cùng Dolce Penisola - Ảnh 1.

Dolce Penisola – điểm đến sáng giá của khách nghỉ dưỡng biển và nghỉ dưỡng golf.

Đặc biệt, khi đầu tư trong thời gian này, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng lợi từ loạt chính sách bán hàng hấp dẫn. Hiện tại, dự án đang tạo được sự quan tâm lớn trên thị trường đầu tư khi vừa chính thức cho ra mắt quỹ hàng mới tòa Ruby. Từ 1.1 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ khách sạn view biển – kề sân golf. Đáng chú ý, khách hàng sẽ được được hưởng chính sách thanh toán - tài chính ưu việt: 21 đợt thanh toán (mỗi đợt chỉ 3-5%), ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và mức chiết khấu thanh toán sớm lên đến 6%.

Ngoài ra, khi sở hữu 01 căn hộ Dolce Penisola, khách hàng sẽ được nhận chính sách "Quà tặng Mùa Thu": Tặng 1 viên Ruby trị giá 20.000.000 VNĐ và Hỗ trợ gói hoàn thiện nội thất 20.000.000 VNĐ. Những khách hàng sở hữu từ 02 căn hộ trở lên sẽ được hưởng chính sách "Nhà đầu tư thông thái": Chiết khấu 3%/căn hộ và Hỗ trợ gói hoàn thiện nội thất 30.000.000 VNĐ.

Đặc biệt, Tập đoàn Onsen Fuji vừa bổ sung chính sách Ủy thác vận hành - Chia sẻ doanh thu với tỉ lệ 50-50. Điểm nổi bật của chính sách này là khách hàng sẽ nhận được dòng thu nhập đều đặn từ doanh thu hàng ngày của căn hộ. Thông tin doanh thu sẽ được cập nhật trực tiếp qua App định danh hàng ngày và thông báo qua tin nhắn, email tới chủ nhân sở hữu. Theo đó, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch và chính xác tuyệt đối trong việc kiểm soát dòng tiền.

Tham dự sự kiện để trở thành chủ nhân biểu tượng nghỉ dưỡng quốc tế Dolce Penisola và sở hữu dòng thu nhập thụ động ổn định. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư Thủ đô những cơ hội hấp dẫn tại một trong những tâm điểm nghỉ dưỡng tiềm năng bậc nhất Trung Bộ.

Dolce Penisola Quảng Bình – Biểu tượng đa sắc giữa thành phố biển

Hotline: 090 161 5566

Website: dolcepenisola.com.vn

Facebook Fanpage: Dolce Penisola Quảng Bình

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây