CIC Invest: Bàn giao dự án đúng tiến độ, pháp lý minh bạch

Thứ năm - 24/11/2022 02:03

Bất động sản vẫn là kênh trú ẩn an toàn

Kinh tế vĩ mô đối mặt với nhiều khó khăn đã ảnh hưởng trực tiếp đến các kênh đầu tư truyền thống. Thị trường chứng khoán tuy đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng số điểm gia tăng trong các phiên giao dịch vẫn chưa thể giúp các nhà đầu tư tiến về mức hòa vốn. Trong khi đó trên thị trường vàng, dù đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong tháng 11 nhưng giới chuyên gia dự báo rằng năm 2023 kênh đầu tư này vẫn còn rất nhiều khó khăn do chính sách tiền tệ của Mỹ vấn tiếp tục thắt chặt. Các nhà phân tích tại công ty nghiên cứu Metals Focus (Anh) cho biết họ dự đoán giá vàng trung bình sẽ giảm 10% trong năm tới, chạm đáy trong quý IV ở mức thấp nhất trong 4 năm là khoảng 1.500 USD/ounce. Chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang và tác động của nó đối với đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu sẽ tiếp tục là những trở ngại lớn nhất đối với thị trường vàng trong năm mới.

Nếu các nhà đầu tư sở hữu nguồn tiền nhàn rỗi thì trong ngắn hạn có thể đưa tiền vào ngân hàng là lời khuyên của chuyên gia dành cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên nếu tìm kiếm kênh đầu tư dài hạn thì bất động sản vẫn là sự lựa chọn hàng đầu được ưa chuộng. Đặc biệt đối với những sản phẩm pháp lý sổ đỏ minh bạch, gắn liền với đất nền sẽ là nơi trú ngụ an toàn của dòng vốn đầu tư trong bất kỳ bối cảnh thị trường nào.

Pháp lý minh bạch gia tăng sức hút cho bất động sản

Đơn cử mới đây tại thị trường bất động sản Lào Cai, Ngày 21/11/2022 sự kiện bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án CIC Luxury Lào Cai không chỉ thu hút các nhà đầu tư địa phương mà còn là điểm hẹn của nhiều nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Sau gần 2 năm thi công, sự kiện này không chỉ là minh chứng cho năng lực tài chính của chủ đầu tư mà còn tạo dựng được niềm tin cho khách hàng về một dự án có pháp lý minh bạch trong bối cảnh thị trường đang đối mặt với nhiều khó khăn.

CIC Invest: Bàn giao dự án đúng tiến độ, pháp lý minh bạch - Ảnh 1.

Anh Đinh Bá Lượng (Hà Nội) - Chủ nhân shophouse tại CIC Luxury Lào Cai chia sẻ: "Hôm nay lên đây nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tôi thấy rất hài lòng với diện mạo mới của dự án. Chất lượng hoàn thiện và yếu tố pháp lý minh bạch vừa cho thấy tiềm lực tài chính vững vàng của chủ đầu tư, vừa khiến tôi thêm phần yên tâm tham gia đầu tư vào các dự án tiếp theo của chủ đầu tư này".

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư CIC - CIC Invest, cho biết: "Trong hoàn cảnh nguồn cung thị trường eo hẹp, nguồn vay tín dụng bị siết chặt, việc chứng thực tính pháp lý của dự án CIC Luxuy Lào Cai chính là lời khẳng định của chúng tôi về chất lượng sản phẩm. Kết quả này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi tiếp tục phát triển thêm các dự án mới trong thời gian tới".

Thành công tại thị trường Lào Cai đã trở thành tiền đề thuận lợi để CIC Invest công bố dự án mới tại thị trường Hà Giang. Theo đó ngày 12/11/2022 lễ giới thiệu dự án CIC Luxury Hà Giang đã thu hút được hơn 300 khách hàng tham gia. Đây là dự án hội tụ đủ 3 yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" khi tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thái Học - TP. Hà Giang, tiếp giáp Sông Lô và là tâm điểm kết nối hàng loạt công trình hạ tầng, tiện ích quan trọng của tỉnh. Dự án mới nhất của CIC Invest sẽ cung cấp ra thị trường 58 căn shophouse và 1 trung tâm thương mại khách sạn cao cấp. Hứa hẹn trở thành biểu tượng thịnh vượng cho thành phố Hà Giang, CIC Luxury Hà Giang cũng là điểm hẹn lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn dài hạn.

Theo chủ đầu tư, CIC Luxury Hà Giang đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, cất nóc được 5/58 căn. Tất cả các căn shophouse được bàn giao theo tiêu chuẩn xây thô hoàn thiện mặt ngoài, sử dụng các loại vật liệu cao cấp, thực hiện theo đúng thiết kế phê duyệt, đáp ứng những tiêu chuẩn an cư khắt khe an cư với hệ thống tiện ích hiện đại. Dự án này dự kiến sẽ được hoàn thành trong quý I/2023, bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng trong quý II/2023 và ký kết hợp tác với đơn vị vận hành PMC, hoạt động từ tháng 1/2024.

Nhìn từ câu chuyện phát triển dự án của CIC Invest có thể thấy rằng việc hình thành nên những giá trị bền vững sẽ đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư trong bất kỳ điều kiện thị trường nào. Do đó, bất động sản giá trị thực sẽ luôn là điểm sáng kích cầu thị trường cuối năm 2022 và các năm sau nữa.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây