Thông tin Pháp lý dự án Stella Mega City [Cập nhật Q1/2020]

Pháp lý dự án Stella Mega City đã hoàn thiện chưa? Với tổng đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng, Stella Mega City Cần Thơ là dự án khu đô thị cao cấp cùng loạt tiện ích nội khu năm sao, được đánh giá là một trong những dự án đầu tư an toàn và hiệu quả khi chủ đầu tư Kita Invest trực thuộc Tập đoàn Kita Group thể hiện mục tiêu đặt quyền lợi hợp pháp về sở hữu tài sản cho khách hàng lên hàng đầu bằng việc thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của dự án và cam kết cung cấp ngay sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện cho khách hàng.

KITA Invest hoàn thiện pháp lý sang tên dự án Stella Mega City

Theo thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường TP.Cần Thơ, vào tháng 2/2020 văn phòng Đăng ký đất đai đã có chuyển nhượng sang tên qua cho Công ty KITA Invest với số lượng lên đến 663 quyển sổ Chứng nhận quyền sử dụng đất. Đồng thời, tại Văn phòng Đăng ký đất đai – Sở Tài nguyên và Môi trường TP.Cần Thơ vào ngày 26/2/2020 đã có nhận chuyển nhượng sang tên 1.305 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty KITA Invest.

Đến cuối tháng 6/2020, KITA Invest đã bàn giao thành công cho khách hàng gần 150 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đây là điểm cộng đối với khách hàng cũng như tạo thêm sức hấp dẫn của dự án, góp phần đưa Stella Mega City trở thành điểm đầu tư hấp dẫn dù thị trường vẫn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

stella mega city tien hanh ban giao so do cho khach hang 1

KITA Invest bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

Stella Mega City được quy hoạch bài bản, hạ tầng đã hoàn chỉnh với nhiều tuyến đường trải nhựa, nội khu dự án còn được đầu tư hệ thống công viên, cây xanh, vườn Nhật Bản,... luôn đảm bảo môi trường tươi mát và bầu không khí trong lành cho cư dân tương lai.

KITA Invest (thuộc KITA Group) cho biết, đang tiếp tục triển khai hoàn thiện cơ sở hạ tầng dự án Stella Mega City theo đúng quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt.

Có nên đầu tư dự án Stella Mega City trong giai đoạn này?

ly do dau tu du an stella mega city

Lý do nên đầu tư vào dự án Stella Mega City Cần Thơ

"Với vị trí trung tâm của trung tâm đắt giá và pháp lý minh bạch của Stella Mega City, đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để xuống tiền vì khả năng thanh khoản của dự án tốt nên đầu tư ngắn hạn hay dài hạn cũng đều mang lại giá trị lợi nhuận cao".

Với pháp lý hoàn chỉnh, thanh toán chỉ 50% cư dân đã được nhận nền để xây dựng nhà. Đặc biệt nếu cư dân lựa chọn xây dựng theo mẫu nhà của Kita sẽ được cung cấp bản thiết kế miễn phí, tiết kiệm thời gian khảo sát địa chất, tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, có thể dành vào chăm chút nội thất cho căn nhà. Hãy là nhà đầu tư thông minh bắt lấy thời điểm vàng dự án Stella Mega City. Để được hỗ trợ tư vấn thông tin nhanh và chính xác nhất hãy liên hệ với Hotline để được tư vấn miễn phí.

Đặng Văn Dầy, P. Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Trạng thái: Đang mở bán Chủ đầu tư: Kita Group
Loại hình: Nhà phố Số căn: 0
Số Block: 0 Số tầng: 0
Giá bán: Liên hệ Giá thuê: Liên hệ

Bài viết liên quan

Tin đăng theo dự án

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây