Tiềm lực chủ đầu tư dự án Stella Mega City Cần Thơ?

Với tổng diện tích 150ha, vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng, Stella Mega City được giới thiệu là dự án “khủng” tại Cần Thơ do Công ty CP Kita Invest làm chủ đầu tư. Vậy chủ đầu tư Stella Mega City có thực lực và uy tín như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

stella mega city

Phối cảnh tổng thể dự án Stella Mega City Cần Thơ

Chủ đầu tư dự án Stella Mega City là ai?

Stella Mega City Cần Thơ hay còn được gọi với cái tên thuần việt là dự án nhà ở Khu Dân Cư Ngân Thuận quận Bình Thuỷ được công ty TNHH Xây Dựng Ngân Thuận làm chủ đầu tư, dự án tọa lạc tại quỹ đất vàng tại Trung Tâm Hành Chính Quận Bình Thuỷ (tiền thân là kho 301 được quân đội bàn giao) vào những năm 2000, lúc bấy giờ đây được xem là dự án tiên phong tiêu biểu của Cần Thơ với quy hoạch bài bản và liền kề với những công trình hạ tầng trọng điểm như sân bay Trà Nóc, Khu công nghiệp Trà Nóc, đường liên tỉnh 91B

Đầu năm 2019, Sacombank đấu giá khởi điểm 3424 tỷ cho toàn bộ quyền sử dụng đất có tổng diện tích 602.225,8m2. Công ty CP Kita Invest (Thành viên của Kita Group) đã đấu giá thành công mua lại 2.455 nền của dự án Ngân Thuận Bình Thủy từ Sacombank.

Hiện tại, KITA Invest là chủ sở hữu hợp pháp chính thức và đủ điều kiện kinh doanh bất động sản đất nền đối với 2.455 nền đất này. Dự án với tên thương mại là : “Stella Mega City” đang tạo cơn sốt đầu tư lớn tại Cần Thơ với số vốn đầu tư mới bỏ thêm vào 8000 tỷ của CĐT KITA Group.

Sau hơn 1 năm phát triển dự án đã hoàn thiện hạ tầng 95%, hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế nhiều người dân trước đây đã nhận được sổ đỏ, nhưng khách hàng mua sản phẩm đợt đầu cũng đã được bàn giao sổ từ tháng 2/2020, dự án đang gấp rút hoàn thiện 32 căn shophouse mặt tiền đường Đặng Văn Dày dự kiến khai trương đầu năm 2021, hiện tại dự án đang mở bán phân khu đẹp nhất The Ambi- Đại Lộ Ánh Sáng,...dự án đang hồi sinh mạnh mẽ và sẽ rực sáng trở về vị thế Hoa Hậu Tây Đô trong tương lai không xa.

ban stella mega city can tho phan khu moi the ambi

Chính sách bán hàng hấp dẫn mới nhất được CĐT Kita Group tung ra thị trường

Thực lực và uy tín chủ đầu tư Stella Mega City như thế nào?

Kita Group là ai?

Với tiềm lực tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Kita Group đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường.Được thành lập từ năm 2014, Kita Group ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản khi sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 tại Việt Nam

kita group

Logo chủ đầu tư Kita Group

Tập đoàn Kita Group bao gồm 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực được thành lập từ năm 2014, như: Kita Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), Kita Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất), Kita Invest (Mua bán sáp nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), Kita Link (Thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C),…

linh vuc hoat dong chu dau tu stella mega city

Các lĩnh vực hoạt động của chủ đầu tư Kita Group

Chủ đầu tư Stella Mega City - Kita Group đã thực hiện những dự án nào?

KITA GROUP đầu tư mạnh vào thị trường bất động sản phía Nam. Là chủ đầu tư của chuỗi dự án Stella như: 

♦  Dự án căn hộ cao cấp 5 sao – Stella 927 tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo

♦ Dự án căn hộ cao cấp 5 sao – Stella 520 tại một vị trí đẹp ở mặt tiền Đại Lộ Võ Văn Kiệt.

♦ Dự án tại khu đô thị mới Quốc Oai thủ đô Hà Nội

♦ Khu đô thị sinh thái Golden Hills thuộc quận Hòa Vang và quận Liên Chiểu là cửa ngỏ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng

⇒ Đặt biệt, Kita Invest đang phát triển dự án Stella Mega City –  dự án tổ hợp khu đô thị tại Cần Thơ.

cac du an chu dau tu kita group thuc hien

Các dự án tiêu biểu chủ đầu tư Kita Group đã và đang thực hiện 

Đánh giá các dự án mà chủ đầu tư Stella Mega City đã thực hiện?

cac du an kita group

Chất lượng sản phẩm chủ đầu tư Kita Group như thế nào?

Với phương châm mong muốn mang lại giá trị đầu tư an toàn, bền vững lâu dài để xây dựng thương hiệu Kita Group lớn mạnh và thuộc TOP các tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam. Các sản phẩm đặc biệt là chuỗi Stella Kita Group cung cấp có các ưu điểm sau:

Chỉ cung cấp các sản phẩm đã có pháp lý hoàn chỉnh giai đoạn cuối cùng. Ví dụ: sản phẩm đất nền đã có sổ đỏ, giấy chứng nhận. Sản phẩm căn hộ đã hoàn tất các thủ tục thuế, có giấy phép xây dựng mới triển khai ra thị trường.

Vị trí dự án mà tập đoàn Kita Group lựa chọn là những khu đất vàng tại các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ,… Những vị trí đắc địa, chiến lược bậc nhất.

Giá bán tốt mang lại giá trị lợi nhuận nhất định cho khách hàng nhà đầu tư F1, F2,.. Các khách hàng mua ở hoàn toàn mua được sản phẩm giá gốc tốt nhất.

Chế độ ” hậu mãi “ cực tốt dành cho các khách hàng dù chỉ mua 1 sản phẩm. Hổ trợ ra hàng nhanh chóng cho nhà đầu tư bởi đội ngũ sale kinh doanh + đại lý chiến lược. Hỗ trợ thủ tục xây dựng, bản vẽ, hoàn công,…

Thành tựu chủ đầu tư Stella Mega City đã đạt được?

Tập đoàn Kita Group còn đem về cho mình hàng loạt giải thưởng danh giá không chỉ khẳng định tên tuổi mà còn tạo được một vị trí đứng nhất định trong giới bất động sản.

→ Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2019

→ Dự án đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á 2019

→ Dự án xanh tiêu biểu Việt Nam 2019

→ Dự án có phong thủy tiêu biểu Việt Nam 2019

→ Dự án đáng sống 2020

→ Nhà phát triển khu đô thị tốt nhất Việt Nam 2020

chủ đầu tư stella mega city
Giải thưởng Nhà phát triển khu đô thị tốt nhất Việt Nam 2020

kita group 11

Các giải thưởng tiêu biểu chủ đầu tư Kita Group

Chủ đầu tư Kita Group đã  mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp nhất và trong thời gian gần đây chủ đầu tư đã phát triển  dự án Stella Mega City ngay trung tâm thành phố Cần thơ với  diện tích hơn 150ha và có tổng vốn đầu tư hơn 8000 tỷ gần 10.000 cây xanh và 3 công viên lớn tạo nên một không gian xanh và thoáng đãng. Stella Mega City Cần Thơ hứa hẹn sẽ là một khu đô thị xanh đáng sống bậc nhất ở Thành phố Cần Thơ chỉ cần bạn bước một bước là hàng ngàn tiện ích đang dần hiện hữu bên quanh bạn và  đem lại nhiều trải nghiệm và cơ hội đầu tư sinh lợi nhiều nhất từ trước đến bây giờ ở miền Tây Đô.

Trên đây là những thông tin về chủ đầu tư dự án Stella Mega City, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Khách hàng quan tâm dự án Stella Mega City hãy liên hệ Hotline hoặc để lại thông tin chuyên viên kinh doanh chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đầu tư phù hợp nhất!

Đặng Văn Dầy, P. Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Trạng thái: Đang mở bán Chủ đầu tư: Kita Group
Loại hình: Nhà phố Số căn: 0
Số Block: 0 Số tầng: 0
Giá bán: Liên hệ Giá thuê: Liên hệ

Bài viết liên quan

Tin đăng theo dự án

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây