Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Grand Bay Halong Villas?
Kể từ đầu năm 2022 đến nay, thị trường bất động sản trải qua nhiều biến động. Thông tin các ngân hàng hết room tín dụng, việc giải ngân nguồn vốn bất...
Giải mã sức nóng
"Ngay từ thời điểm ra mắt dự án Sun Grand Boulevard, chủ đầu tư Sun Group đã tạo nên sức hút trên thị trường BĐS cả nước với 95% bảng hàng được thanh khoản chỉ sau 25 ngày ra hàng", ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Bắc tại Thanh Hóa (đơn vị phân phối chính thức) cho biết.
Các phân khu shophouse tại khu đô thị Sun Grand Boulevard "cháy hàng" khi vừa ra mắt. Ảnh phối cảnh minh họa
Ghi dấu ấn "người khai mở" tại xứ Thanh, Sun Group quyết kiến tạo hàng loạt công trình biểu tượng như: quảng trường biển, trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam, tổ hợp công viên Sun World mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa… trong một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng bài bản, với quy mô lên tới 1.260 ha. Với vị trí tâm điểm của hệ sinh thái này, sức nóng của 4 phân khu shophouse Amsterdam, Sapporo, Prado và Champs Elysees trong Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard là điều được dự báo trước.
Đối với sản phẩm nhà phố thương mại, vị trí tọa lạc chính là yếu tố quan trọng bậc nhất bảo chứng cho dòng khách thường xuyên, liên tục, cũng là mục tiêu số 1 mang đến nguồn thu bền vững cho các hoạt động kinh doanh, thương mại. Bởi vậy, với vị trí đắt giá trung tâm Sầm Sơn, lại thừa hưởng sức nóng hệ sinh thái tỷ USD của Sun Group, shophouse trong khu đô thị Sun Grand Boulevard nhanh chóng được giới đầu tư săn lùng.
Tương tự, sản phẩm shophouse Europe thuộc tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World hay khu shophouse phố cổ (Bãi Cháy, Hạ Long) cũng thu hút giới đầu tư "đất mỏ" nhờ nằm tại vị trí trung tâm quần thể hệ sinh thái đẳng cấp: cảng tàu khách quốc tế, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort, công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo vượt biển… do Sun Group dày công kiến tạo suốt gần 1 thập kỷ qua.
Shophouse Europe hưởng lợi nhờ sức nóng của hệ sinh thái Sun Group tại Quảng Ninh.
Trong khi đó, khu phố thương mại The Center tại khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence đang mang đến không khí sôi động và sức sống mới trẻ trung cho thành phố đảo Phú Quốc. Với phong cách kiến trúc đậm hơi thở Địa Trung Hải cùng sức nóng của các công trình đẳng cấp quốc tế trong hệ sinh thái tỷ đô kề cận, shophouse mang thương hiệu nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (thành viên Sun Group) thu hút đông đảo du khách đến Phú Quốc vui chơi, trải nghiệm.
Từ đó có thể thấy, khi kiến tạo những khu phố thương mại tại tâm điểm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng, Sun Property tạo cho sản phẩm hấp lực mạnh mẽ, hút trọn dòng khách, từ đó mang tới khả năng sinh lời hấp dẫn từ hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.
Phân khu Koto – tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Phát triển theo mô hình nhà phố thương mại nằm trong hệ sinh thái quy mô, phân khu thương mại Koto tọa lạc tại vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen cũng thừa hưởng sức hút của cả hệ sinh thái onsen đẳng cấp hàng đầu xứ Thanh.
Phân khu Koto nằm tại trung tâm Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đặc biệt, với số lượng hữu hạn chỉ 231 căn townhouse, phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ Đông sang Tây, tiếp giáp với hầu hết các phân khu, tổ hợp trong quần thể Sun Beauty Onsen như tổ hợp biệt thự khoáng nóng 4 mùa, công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen, khu chợ đêm Kyoto… giúp gia tăng sức hút cho khu phố thương mại.
Là người có thâm niên phân phối BĐS tại Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Lâm nhận định: "Với đại lý chúng tôi, townhouse Koto được ví như gà đẻ trứng vàng. Bởi với số lượng hữu hạn phục vụ mục đích đầu tư kinh doanh trong đại đô thị Sun Beauty Onsen gần 100 ha nên khi đi vào khai thác kinh doanh, chủ nhân townhouse Koto sẽ không phải dành quá nhiều chi phí marketing để tìm kiếm khách hàng".
Cũng theo ông Lâm, nhờ kề cận các khu tiện ích khác thuộc tổ hợp Sun Beauty Onsen, townhouse Koto sẽ hưởng lợi từ nguồn khách liên tục, dồi dào. Đặc biệt khách đến trải nghiệm tại đây suốt bốn mùa, không bị ảnh hưởng bởi tính mùa vụ như các loại hình du lịch biển khác.
Nhìn vào lượng booking tại khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh ở Quảng Ninh, có thể thấy sức hút của mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng với các tín đồ xê dịch trong nước. Theo đó, ngay sau khi mở cửa trở lại, khu nghỉ dưỡng này liên tục đạt công suất chạm đỉnh vào ngày thường và kín phòng vào cuối tuần.
Đây sẽ là khu phố kinh doanh sầm uất trong tương lai. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Với quy mô đầu tư lớn và tâm huyết mà chủ đầu tư đặt vào quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật đầu tiên tại xứ Thanh, dự kiến sức hút của Sun Beauty Onsen sẽ không kém cạnh. Đặc biệt nguồn khách đổ về đây trải nghiệm tắm khoáng và văn hóa Phù Tang sẽ lựa chọn phân khu thương mại duy nhất là Koto để ăn uống, mua sắm và lưu trú. Nhờ vậy, chủ nhân các căn townhouse có thể vận hành linh hoạt, khai thác đa dạng hình thức kinh doanh. Nhất là khi, 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền thoáng: một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu càng giúp đa dạng không gian kinh doanh cho gia chủ.
Khu phố dịch vụ - mua sắm Koto dự kiến sẽ trở thành trung tâm giao thương, buôn bán không chỉ của toàn khu vực Quảng Yên – Quảng Xương mà còn hứa hẹn là điểm đến phồn hoa của mọi du khách trên hành trình khám phá xứ Thanh.
Theo Nhịp sống kinh tế
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Kể từ đầu năm 2022 đến nay, thị trường bất động sản trải qua nhiều biến động. Thông tin các ngân hàng hết room tín dụng, việc giải ngân nguồn vốn bất...
Thuộc top dẫn đầu cả nước về tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công, Thái Bình đang triển khai “nước đi” mở đường vững chắc, tạo đà cho thị trường bất động...
Chuỗi ẩm thực, mua sắm, giải trí Regal Food Legend tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung với những đặc quyền xa xỉ sẽ là...
Có rất nhiều hồ sơ xin tách thửa đất có quy hoạch đất ở hoặc đất có một phần đất ở Bà Rịa-Vũng Tàu không được giải quyết, khiến người dân mất quyền...
Tại tỉnh Kon Tum, cơ quan chức năng địa phương đã phải ra nhiều quyết định hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và trang bổ sung. Tình trạng này cũng...
Theo yêu cầu, Sở Xây dựng phải làm rõ quá trình triển khai việc cho phép chuyển nhượng dự án trước 15/6.
Venezia Beach – đô thị biển hiếm hoi trên cung đường tỷ đô Bình Châu-Hồ Tràm được quyền sở hữu lâu dài đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ trên thị trường BĐS...
Trên một thị trường bất động sản nắm giữ nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển như Phú Thọ, với vị trí "Tựa Sơn - Hướng Thuỷ" và hệ thống tiện ích...
Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm đang là dự án có "lực hấp dẫn" trên thị trường và trở thành biểu tượng của thiên đường nghỉ dưỡng,...
Cty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh vừa ra thông báo tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng từ ngày 15/6/2022.
Những tin cũ hơn
Sau thời gian bất động sản liên tục “nóng” cục bộ, nhiều địa phương chính quyền phải vào cuộc để bình ổn. Đến nay, chuyên gia cho rằng, bất động sản...
Không còn phải chờ đợi, bức tranh đa sắc của trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và kinh doanh đắc lợi đã hiện ra trước mắt nhà đầu tư sở hữu...
Với những giá trị không thể đong đếm của một bất động sản "hàng hiệu" Vinhomes, siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là thỏi nam châm hút...
Sóng đầu tư mạnh mẽ từ hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm hoàn thiện liên kết vùng đã tạo xung lực cho thị trường đất nền Hoà Bình tăng tốc bứt phá và...
Khu phức hợp mang tính biểu tượng có quy mô lên đến 300ha Selavia vừa ra mắt khu phố thương mại 24/7 đã tăng thêm sức hấp dẫn cho bất động sản nghỉ...
Cuộc đua về không gian sống, tiện ích và dịch vụ của các "ông lớn" BĐS đang hết sức khốc liệt tại khu vực phía tây Hà Nội.
Theo UBND TP Hà Nội, dự án Khu đô thị Mỹ Hưng chậm tiến độ do trong quá trình triển khai dự án, có xảy ra tranh chấp nội bộ giữa nhà đầu tư (Tổng Công...
Văn phòng hạng A, tương tự như tòa nhà Capital Place tại Hà Nội, đang trở nên ngày càng thu hút thờ việc đáp ứng nhu cầu văn ngày càng lớn của các tập...
Du lịch trên đà tăng tốc, những dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng biển sở hữu giá trị khai thác toàn năng như Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đang nằm...
Giống như một chiếc Richard Mille hàng thửa, nhà ở là một dấu hiệu nhận biết của thượng lưu. Nhà ở mang niềm kiêu hãnh và định vị thế của họ.