Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP Thủ Đức King Crown Infinity

Thứ sáu - 24/06/2022 08:03

Mua căn hộ hàng hiệu – Rước xe Vespa sành điệu

Tại sự kiện lần này, BCG Land sẽ tung ra những căn hộ đẹp nhất thuộc 2 tòa tháp đôi mang tên Apollo và Artemis thuộc dự án King Crown Infinity. Khách đăng ký thành công không những có cơ hội trúng lớn với xe Vespa sành điệu, mà còn được hưởng loạt ưu đãi và chiết khấu lớn từ các chương trình bán hàng đặc biệt sẽ được công bố tại sự kiện.

King Crown Infinity đang được đánh giá là hiện tượng dự án phức hợp hàng hiệu nổi bật trên thị trường bất động sản TP mới Thủ Đức. Với mức giá hợp lý "đắt xắt ra miếng" cho một dự án được đầu tư cao cấp và hoàn mỹ, đi cùng chính sách thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi, đây là những điểm cộng khiến King Crown Infinity trở thành một cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn bậc nhất tại khu vực.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP Thủ Đức King Crown Infinity - Ảnh 1.

Được giới chuyên gia nhận định là dự án đáng "xuống tiền" nhất khu vực trung tâm TP.Mới Thủ Đức, King Crown In&nity đang gây sốt thị trường khi chuẩn bị tung ra những căn hộ đẹp nhất thuộc 2 tòa tháp đôi Apollo và Artemis.

King Crown Infinity hiện tại đang có những chính sách thanh toán hết sức hấp dẫn. Theo đó, sau 2 lần thanh toán đầu tiên chiếm khoảng 15% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể tiến hành ký hợp đồng mua bán. Trong khoảng thời gian xây dựng (dự kiến 24 tháng), khách hàng chỉ phải thanh toán thêm 5% mà không phải phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác, vì toàn bộ số còn lại đã được ngân hàng hỗ trợ vay, còn chủ đầu tư thì hỗ trợ toàn bộ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Dự án còn liên kết với nhiều ngân hàng uy tín như BIDV, VietinBank, VPBank, Vietcombank, MB Bank- những bảo chứng về quyền lợi của khách hàng cũng như năng lực của chủ đầu tư.

King Crown Infinity - Dự án đáng mua trong năm 2022

Nằm ở "tọa độ trung tâm" TP mới Thủ Đức ngay tại mặt tiền các trục đường Võ Văn Ngân và đường Nguyễn Bá Luật, vị trí của King Crown Infinity được xem là tâm điểm của sự kết nối hoàn mỹ với các giá trị quy hoạch hiện đại, tiện ích sống đủ đầy, chuẩn mực.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP Thủ Đức King Crown Infinity - Ảnh 2.

Căn hộ cao cấp King Crown In&nity

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến Khu công nghệ cao Saigon Hi-Tech Park, cụm các Trường đại học lớn nhất TPHCM: ĐH Quốc Gia, ĐH Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Fullbright, BV Thủ Đức, BV Ung bướu CS2…; 10 phút đến trung tâm tài chính Thủ Thiêm và 15 phút đến trung tâm TP.HCM. Chưa kể, khi tuyến tàu điện Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đi vào hoạt động, sẽ giúp di chuyển liên vùng trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều lần.

Sở hữu kiến trúc tháp đôi biểu tượng, King Crown Infinity đang được giới tinh hoa đón đợi như một công trình kiến trúc đương đại độc tôn nổi bật, xứng tầm vị thế tinh hoa tại TP Sáng tạo Thủ Đức. Bên cạnh đó, cái tên King Crown Infinity mới đây còn được vinh danh ở hạng mục "Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021" – "Best Luxury Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2021", trong hệ giải thưởng bất động sản danh tiếng Dot Property Vietnam Awards 2021.

Hướng đến giới tinh hoa và tầng lớp thượng lưu, King Crown Infinity được thiết kế hơn 25 tiện ích đặc quyền. Đầu tiên là khu ốc đảo resort trong nhà với hệ thống vườn treo nhiệt đới mãn nhãn, thác nước lớn sống động, hồ nước thông suốt 6 tầng. Ốc đảo này sẽ đem đến không khí trong lành, trải nghiệm mua sắm độc đáo giữa thiên nhiên và chất nghỉ dưỡng tại gia thú vị cho các cư dân.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP Thủ Đức King Crown Infinity - Ảnh 3.

Ở tầng 4 là quần thể phức hợp với hồ bơi tràn bờ, hồ jacuzzi và dòng sông lười. Cũng tại đây, cư dân được thưởng thức các màn trình diễn ánh sáng huyền ảo với công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực. Ngoài ra, dự án còn sở hữu những tiện ích hiện đại khác như đại công viên nội khu 2.000 m2, khu mua sắm, phòng gym, spa, khu vui chơi giải trí, BBQ…

King Crown Infinity còn được vận hành bởi The Ascott Limited (Ascott) - một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế đến từ Singapore. Các dự án của Ascott trải dài hơn 180 thành phố ở 30 quốc gia. Với kinh nghiệm và uy tín thương hiệu, Ascott giúp nhà đầu tư quản lý và gia tăng giá trị cho các căn hộ tại King Crown Infinity.

King Crown Infinity được phát triển bởi Nhà phát triển bất động sản BCG Land, thành viên Tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam - Bamboo Capital Group. BCG Land ghi dấu với một loạt dự án nghỉ dưỡng cao cấp như King Crown Village Thảo Điền, Malibu, Hoian d’Or, Casa Marina Mũi Né… Sự xuất hiện của dự án hàng hiệu King Crown Infinity không chỉ là cuộc lấn sân sang bất động sản căn hộ của BCG Land mà còn bảo chứng được sự tiếp nối thành công của một tên tuổi phát triển địa ốc nhiều tâm huyết.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP Thủ Đức King Crown Infinity - Ảnh 4.

Đặc biệt, King Crown Infinity đã sở hữu pháp lý hoàn chỉnh với giấy phép xây dựng, chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng. Trước đó, dự án cũng đã lần lượt được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, thẩm duyệt PCCC, Chấp thuận Nhà đầu tư... Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sở hữu cho mình những căn hộ tại đây.

Sự kiện giới thiệu căn hộ King Crown Infinity

Thời gian: 7h30, Thứ Bảy - Ngày 25/06/2022

Địa điểm: Gem Center, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

https://cafef.vn/co-hoi-so-huu-can-ho-cao-cap-trung-tam-tp-thu-duc-king-crown-infinity-20220624163107597.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây