Ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ với sự phát triển của NovaWorld Phan Thiet

Thứ năm - 22/09/2022 08:03

Từng nhiều lần ghé thăm Phan Thiết để vui chơi và lưu diễn, nhưng lần này, ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ trước sự sôi động và anh đánh giá cao sự đổi thay của nơi đây, đặc biệt với sự xuất hiện của NovaWorld Phan Thiet. Ấn tượng đầu tiên của nam ca sĩ với khu đô thị 1.000 ha là sự ngạc nhiên thích thú vì không ngờ quy mô hoành tráng như vậy.

Thành phố du lịch yêu thích

Trong các thành phố biển, Phan Thiết là nơi có nhiều kỷ niệm nhất với gia đình nam ca sĩ. Hoàng Bách nhớ lại, từ khoảng gần 20 năm trước khi mới quen bà xã, cả hai đã dắt chiếc vespa cổ lên tàu để cùng lang thang trên các bãi bờ hoang sơ của Phan Thiết. Sau này, hai vợ chồng còn quay lại đây để chụp ảnh cưới. Bản thân nam ca sĩ cũng có một MV quay tại đây.

"Tôi đi Phan Thiết quá nhiều lần đến mức có thể cảm nhận sự đổi thay từng ngày của mảnh đất này", Hoàng Bách tự hào cho biết.

Sau một ngày trải nghiệm trọn vẹn NovaWorld Phan Thiet, nam ca sĩ đánh giá nơi đây có sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc của Bắc Mỹ và Nam Mỹ khiến anh như được trở lại những ngày rong ruổi khắp châu lục bên kia bán cầu.

Chủ nhân bản hit Mưa rơi cuối tuần thừa nhận đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet khiến anh nhớ đến nước Mỹ. "Tôi không ngờ Việt Nam lại có một đô thị hiện đại như vậy. Hai bạn lớn nhà tôi rất thích công viên giải trí ở đây vì có cảm giác như trở lại Disneyland", Hoàng Bách đánh giá.

Ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ với sự phát triển của NovaWorld Phan Thiet - Ảnh 1.

Ca sĩ Hoàng Bách cho biết đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet khiến anh nhớ đến nước Mỹ.

Thú nhận là người đàn ông của gia đình, ca sĩ Hoàng Bách thường xuyên tranh thủ đưa cả nhà đi chơi cùng các show diễn của mình. Đặc biệt, các thành viên đều yêu biển nên anh hay đặt khách sạn gần biển để vợ con được thoả thích bơi và ăn hải sản.

Ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ với sự phát triển của NovaWorld Phan Thiet - Ảnh 2.

Những thành phố biển là địa điểm du lịch yêu thích của gia đình Hoàng Bách.

"Từ những chuyến rong ruổi trên xe, cả nhà có dịp gắn bó và sáng tạo. Mấy cha con, vợ chồng vừa ca hát vừa trò chuyện. Là người làm nghệ thuật, các hoạt động cùng gia đình giúp tôi có thêm góc nhìn mới về cuộc sống, sáng tác thêm nhiều bài hát về chủ đề xê dịch và gia đình", Hoàng Bách tiết lộ.

Ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ với sự phát triển của NovaWorld Phan Thiet - Ảnh 3.

"Tôi đi Phan Thiết quá nhiều lần đến mức có thể cảm nhận sự đổi thay từng ngày của mảnh đất này", Hoàng Bách tự hào cho biết.

"Từng ghé thăm nhiều vùng biển và hòn đảo nổi tiếng trên thế giới, tôi nghĩ không nơi đâu có bờ biển đẹp như Việt Nam. Gia đình tôi đặc biệt mê đắm biển từ dải miền Trung đổ vào, nhất là Nam Trung Bộ", Hoàng Bách cho biết.

Đô thị kinh tế du lịch bừng sức sống

Trước đó, Hoàng Bách từng đưa gia đình đến Phan Thiết vài lần ngay sau dịch. Lần trở lại này, gia đình anh được tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn hơn khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet.

Trải nghiệm trọn vẹn của gia đình Hoàng Bách tại NovaWorld Phan Thiet.

Hoàng Bách đánh giá, anh từng chứng kiến Phan Thiết phát triển mạnh mẽ trước dịch. Sau giai đoạn dịch bệnh, thành phố và tỉnh Bình Thuận tiếp tục sự sôi động vốn có và đầy tiềm năng. "Gần đây, khi quay lại thành phố biển để lưu diễn, chụp hình quảng cáo, tôi thấy nhiều công trình hoành tráng mọc lên, các gia đình đến nghỉ dưỡng rất đông đúc. Vào ngày lễ, xe cộ tấp nập, đậu kín mọi bến bãi. Điều này cho thấy du lịch thành phố đang rất khởi sắc. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến địa điểm yêu thích của gia đình phát triển như vậy", nam ca sĩ cho biết.

Ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ với sự phát triển của NovaWorld Phan Thiet - Ảnh 5.

Hoàng Bách chia sẻ sự xuất hiện của NovaWorld Phan Thiet đã làm du lịch thành phố biển khởi sắc hơn trước rất nhiều.

Lý giải cho sức hút của Phan Thiết nói chung và NovaWorld Phan Thiet nói riêng, Hoàng Bách cho rằng đối tượng khách gia đình như nhà anh mong muốn một địa điểm du lịch đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên. Bố mẹ muốn nghỉ dưỡng, con cái muốn vui chơi, tắm biển. NovaWorld Phan Thiet đạt đủ các tiêu chí trên.

Hoàng Bách không giấu ý định tậu cho mình một biệt thự biển tại khu đô thị biển này. Anh cho biết hiện tại việc sở hữu tài sản du lịch ở Việt Nam trở nên rất phổ biến, thậm chí khá dễ dàng so với ở nước ngoài. Nhiều bạn bè của anh đầu tư vào bất động sản du lịch biển và Hoàng Bách cũng muốn tìm hiểu. Không chỉ là nơi để cả nhà được thoải mái nghỉ ngơi cùng nhau, ngôi nhà còn giúp hiện thực hóa ước mơ "bỏ phố về biển" của vợ chồng nam ca sĩ trong tương lai.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây