BĐS phía Đông Hà Nội: Đi tìm dự án “bàn giao ngay – sổ trao tay”

Thứ sáu - 19/08/2022 03:04

Mua căn hộ nhận sổ ngay

Với quan niệm phổ biến rằng "an cư thì mới lạc nghiệp", giấy chứng nhận quyền sử dụng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách mua nhà. Tuy nhiên, trên thực tế, đã có không ít khách hàng đã phải ngậm ngùi khi không may mua phải những dự án mà sau nhiều năm vẫn không thể hoàn tất việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, đem lại rủi ro lớn cho người mua nhà.

"Việc chậm cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ khiến nhiều cư dân bức xúc vì gây ảnh hưởng rất lớn đến những dự định như vay vốn thế chấp, chuyển nhượng hoặc muốn tặng lại cho người thân, con cái. Đối với những khách hàng mua căn hộ với mục đích đầu tư sinh lời thì đây chính là nhược điểm rất lớn vì rất khó thu hồi vốn, thậm chí phải bán cắt lỗ vì nhà không có sổ đỏ", anh Nguyễn Hoàng Hải một môi giới bất động sản lâu năm cho biết.

Trước thực tế này, chị Mai Linh (Hoàng Mai, Hà Nội) khách hàng đang tìm mua nhà bày tỏ sự lo lắng:"Sau nhiều năm tích cóp, vợ chồng tôi giờ đây đã có đủ tiền để mua một căn chung cư nhưng để lựa chọn được một không gian sống ưng ý, giấy tờ pháp lý minh bạch, nhanh chóng, quả thực không hề dễ dàng".

Lo lắng của chị Mai Linh cũng là nỗi niềm chung của nhiều khách hàng khác. Ở góc độ người mua nhà, pháp lý đầy đủ giống như "khúc ruột" đi liền quyết định tìm chốn an cư. Ở góc độ chủ đầu tư, sự nỗ lực trong hoàn thiện pháp lý dự án không chỉ là cách tạo dựng niềm tin với khách hàng mà đó còn là cách thể hiện uy tín cũng như vị thế của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.

Sau một thời gian tìm kiếm, chị Mai Linh đã quyết định lựa chọn Le Grand Jardin là nơi an cư cho gia đình mình vì những ưu điểm nổi bật của dự án này.

Le Grand Jardin cam kết giá trị bằng tính pháp lý minh bạch

Chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin nhận thức sâu sắc rằng, đối với khách hàng, nhà ở là tài sản lớn, là của để dành cả đời của cư dân. Bởi vậy, việc đảm bảo tính pháp lý minh bạch, hoàn tất cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu một cách nhanh chóng là điều điều ưu tiên hàng đầu của Chủ đầu tư dự án Grand Jardin.

Điều đó đã được kiểm chứng khi đầu tháng 6 vừa qua, các chủ nhân căn hộ thuộc phân khu Garden View - tổ hợp chung cư Le Grand Jardin đã vui mừng nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

BĐS phía Đông Hà Nội: Đi tìm dự án “bàn giao ngay – sổ trao tay” - Ảnh 1.

Khách hàng nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin.

Tổ hợp chung cư Le Grand Jardin tọa lạc tại tâm điểm của khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 39%. Dự án đặc biệt hướng đến tạo dựng không gian sống trong lành với cảnh quan thoáng rộng và hài hòa với thiên nhiên - Le Grand Jardin có thể thỏa mãn nhu cầu của các gia đình trẻ cũng như các gia đình có nhiều thế hệ sinh sống, với 50 tiện ích nội khu phong phú như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, vườn đọc sách, sân tập bóng rổ, vườn hoa, đường dạo, trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao…

Sau nhiều thời gian tìm kiếm, điểm dừng chân Le Grand Jardin thực sự khiến chị Mai Linh cũng như rất nhiều khách hàng khác hài lòng:"Chính sự khác biệt của dòng sản phẩm căn hộ đã sẵn sàng bàn giao, giấy tờ đầy đủ, cùng không gian sống xanh, tiện ích phong phú của Le Grand Jardin đã hoàn toàn chinh phục tôi. Vợ chồng tôi thật sự hài lòng với lựa chọn của mình và cảm thấy may mắn vì đã nhanh tay sở hữu được một căn hộ tại đây".

Với những ưu điểm vượt trội của mình, thời gian tới, tổ hợp chung cư Le Grand Jardin chắc chắn sẽ vẫn sẽ duy trì sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

Trong thời gian này, khi mua căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, khách hàng sẽ nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc, miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi lãi suất; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng; Chiết khấu lên đến 5.0% GTCH.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

Dự án Le Grand Jardin

Hotline: 096 272 8188

Website: https://legrandjardin.com.vn/

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây