Kênh thông tin mua bán nhà đất uy tín - Bất động sản 123

https://www.batdongsan123.vn


Swan & Maclaren mang không gian sống chuẩn quốc tế đến BV Diamond Hill

Swan & Maclaren mang không gian sống chuẩn quốc tế đến BV Diamond Hill
Mang tâm huyết kiến tạo không gian sống chuẩn quốc tế đến thành phố Bắc Giang, chủ đầu tư BV Land đã “bắt tay” với thương hiệu thiết kế kiến trúc hàng đầu châu Á, Swan & Maclaren.

Sự hợp tác của 2 thương hiệu là cam kết vàng về hệ quy chuẩn sống quốc tế cho tổ hợp tòa tháp đôi BV Diamond Hill cao cấp.

Swan & Maclaren: Thương hiệu thiết kế kiến trúc nổi tiếng

BV Diamond Hill được các KTS đến từ Swan & Maclaren, một trong những công ty kiến trúc lâu đời nhất ở Singapore với gần 130 năm thành lập, đảm nhiệm hạng mục thiết kế.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Swan & Maclaren là đối tác đồng hành trong hành trình phát triển dự án BV Diamond Hill, đại diện chủ đầu tư BV Land cho biết, kỳ vọng của nhà phát triển bất động sản này là kiến tạo không gian sống chuẩn quốc tế "đúng nghĩa" cho thành phố Bắc Giang.

Phong cách của Swan & Maclaren là sự chú trọng tỉ mẩn đến từng chi tiết, tập trung vào khía cạnh thẩm mỹ. Sự tâm huyết, sáng tạo và chuẩn chỉ trong từng công trình đã khiến Swan & Maclaren giữ vững thương hiệu trên trường quốc tế sau hơn 1 thế kỷ ra đời.

Đại diện chủ đầu tư BV Land chia sẻ, với những kinh nghiệm thiết kế thực tế các công trình tầm cỡ trên thế giới, Swan & Maclaren chính là cái tên "bảo chứng" cho chuẩn mực sống quốc tế tại BV Diamond Hill. Trong tương lai gần, tổ hợp tòa tháp đôi cao cấp BV Diamond sẽ trở thành biểu tượng mới, nâng tầm hệ tiêu chuẩn về chất lượng môi trường sống.

Sức hấp dẫn không gian sống chuẩn mực sống quốc tế tại Bắc Giang

Nằm trên tuyến đường huyết mạch Hoàng Quốc Việt, Lương Thế Vinh, Chu Danh Tể, BV Diamond Hill sở hữu vị trí tâm điểm giao thương của thành phố Bắc Giang. BV Diamond Hill được thiết kế với hình ảnh tòa tháp đôi đẳng cấp vươn lên đầy kiêu hãnh giữa phố phường tấp nập.

Những KTS đến từ Swan & Maclaren thiết kế dựa trên hệ quy chuẩn sống quốc tế khắt khe, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mẩn, tập trung vào sự trải nghiệm trọn vẹn.

Với tiêu chí "sống xanh", đảm bảo sự giao hòa với thiên nhiên, tất cả các căn hộ đều được tính toán theo nguyên tắc thông gió và đón nắng tự nhiên. 100% căn hộ đều sở hữu ban công ngắm cảnh rộng. Thiết kế ban công rộng còn đảm bảo cho gia chủ có khoảng không gian thoáng đãng cho giây phút thư giãn, ngắm trọn sắc màu thiên nhiên.

Swan & Maclaren mang không gian sống chuẩn quốc tế đến BV Diamond Hill - Ảnh 1.

BV Diamond Hill được thiết kế theo hệ quy chuẩn quốc tế khắt khe.

Trong tổng số hơn 300 căn hộ cao cấp, 60% căn hộ được thiết kế với tầm view hướng hồ và công viên. 40% căn hộ dành cho tệp khách hàng yêu thích ngắm nhìn thành phố tĩnh lặng về đêm, sôi động, nhộn nhịp khi mặt trời bắt đầu mọc. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều không bị chắn tầm nhìn.

Không gian chức năng trong từng căn hộ tuân thủ theo nguyên tắc lưu thông khí và tách biệt từng phần. 100% căn hộ đều được thiết kế với khoang bếp riêng biệt. Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tách biệt từng không gian chức năng sẽ đảm bảo tối ưu cho trải nghiệm sống riêng tư mà vẫn thuận tiện trong việc gắn kết gia đình.

Bên ngoài không gian mỗi căn hộ, các KTS còn chú trọng tới hệ sinh thái tiện ích. Theo đó, chuỗi tiện ích cơ bản nằm tại khối đế shop từ tầng 1 lên tầng 3 bao gồm: vườn thiền, bể bơi vô cực, cafe vườn treo babylon, đường dạo bộ, nhạc nước nghệ thuật, phòng cộng đồng, vườn nướng BBQ, thư viện, hệ thống gym, fitness… Sự sắp đặt này giúp gia chủ dễ dàng tiệm cận mọi tiện ích nằm ngay ngưỡng cửa mà không cần phải di chuyển hàng km dưới đường phố bụi bặm trong thời tiết oi bức của mùa hè - điều thường hay bắt gặp khi sống ở nhà mặt đất.

Sự khác biệt của BV Diamond Hill còn đến từ "khu vườn xanh" ngay trong lòng tòa tháp đôi. Cư dân có thể vừa thuận tiện sử dụng tiện ích nhà hàng hay siêu thị, vừa cảm thấy được thư giãn trong công viên thu nhỏ xanh mướt.

Ở khu vực ngoài tòa tháp, các tiện ích như công viên xanh, hồ cảnh quan, quảng trường cũng được bố trí cách tòa tháp đôi chỉ vài bước chân. Sống chuẩn quốc tế đã thực sự hiện hữu ở giữa lòng thành phố Bắc Giang sôi động, điều mà trước đây, hẳn nhiều người khó tưởng tượng rằng: họ có thể vui đùa với con nhỏ vào buổi chiều hay chạy tập thể dục lúc nắng sớm, tất cả được bao quanh trong không gian trong lành ngay dưới chân tòa tháp.

Dự án BV Diamond Hill sẽ bàn giao ngay từ quý IV/2022. Với 299 triệu đồng, khách hàng đã trở thành chủ nhân của căn hộ chuẩn sống quốc tế. Khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng. Chính sách ưu đãi còn dành cho khách hàng thanh toán đúng tiến độ sẽ được chiết khấu 5%.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ trước hạn bằng vốn tự có trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chiết khấu 2,3%. Thanh toán trước hạn từng phần bằng vốn tự có sẽ được hưởng lãi suất chiết khấu 8.5%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Dự án BV Diamond Hill - Tổ hợp bất động sản tiên phong chuẩn sống quốc tế tại trung tâm thành phố Bắc Giang

Chủ đầu tư: BV Land

Đơn vị phát triển kinh doanh: WeLand

Website: https://bvdiamondhill.vn/

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/BVDiamondHill.BVLand

Hotline: 092 665 0011

Các đơn vị phân phối chính thức dự án BV Diamond Hill:

Tâm Thành: 0832 180 268

BiHomes: 083 4186 111

Long Phú: 098 7745 745

Core Realty: 0211 388 9991

Areca Việt Nam: 096 2785 115

Hợp Nhất: 0345 707 888 - 0943 022 622

Metro Invest: 0968 63 6698.

https://cafef.vn/swan-maclaren-mang-khong-gian-song-chuan-quoc-te-den-bv-diamond-hill-2022062316381572.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây