Kênh thông tin mua bán nhà đất uy tín - Bất động sản 123

https://www.batdongsan123.vn


Sự kiện ra mắt dự án Casa Del Rio thu hút hơn 3.000 người tham dự

Sự kiện ra mắt dự án Casa Del Rio thu hút hơn 3.000 người tham dự
Đêm 30/6 vừa qua, hơn 300 khách mời VIP và 3.000 chuyên viên kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản đã có một đêm thực sự thăng hoa cảm xúc tại Đại nhạc hội Legenda Del Rio -...

Đại nhạc hội Legenda Del Rio do Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình – Hà Nội. Sự kiện nhằm giới thiệu dự án Casa Del Rio – Quần thể đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu tại Trung tâm TP. Hòa Bình.

Legenda Del Rio – Màn chào sân ấn tượng của dự án Casa Del Rio nửa cuối năm 2022

Kể từ sau giãn cách vì đại dịch, đây là sự kiện trong nhà thu hút đông đảo số lượng saler trong lĩnh vực bất động sản "khủng" đến như vậy. Hơn 3000 saler đến từ 21 đơn vị đại lý phân phối bất động sản uy tín hàng đầu trên cả nước như CEN BSM, G-EMPIRE, Đất Xanh Miền Bắc, Mai Việt, Vhomes, An Vượng… đã quy tụ và "cháy" hết mình trong sự kiện này.

Được đầu tư công phu, tinh tế và đầy tâm huyết về cả nội dung lẫn quy mô tổ chức, Legenda Del Rio là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, vũ đạo, âm nhạc cùng công nghệ sân khấu hoành tráng đã đem đến một đại tiệc thịnh soạn, đánh thức mọi giác quan, nhiệt huyết của tất cả khán giả có mặt tại Cung Điền kinh.

Anh Đinh Quang Tuấn – P. TGĐ Đất Xanh miền Bắc cho biết: "Kể từ sau giãn cách đại dịch đến nay, tôi mới được tham dự một sự kiện hoành tráng và đỉnh cao như thế này. Thực sự, "rất đã", một màn ra mắt dự án đầy công phu và đầy ấn tượng của Chủ đầu tư".

Với chủ đề Legenda Del Rio – Huyền thoại bên sông quy tụ dàn line-up "đỉnh cao" như Divo Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh… khán giả đã được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ xúc động, sâu lắng đến cuồng say, "cháy" hết mình. Sự kiện đánh dấu màn ra mắt chính thức của Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio với toàn bộ hơn 3.000 saler cùng các đơn vị hợp tác chiến lược trong dự án này.

Mở ra một chương mới của "Huyền thoại trong lòng huyền thoại"

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư – Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh, ông Vũ Quang Đại nhấn mạnh: "Đây là một dự án đầy tiềm năng và rất tâm huyết của chúng tôi. Tôi hy vọng hơn 3000 saler có mặt ở đây ngày hôm nay bằng sự thông thái, tinh thần nhiệt huyết sẽ lan tỏa những giá trị vô hình và hữu hình của dự án tới khách hàng. Các bạn sẽ không chỉ nhìn thấy sự chỉn chu trong sự kiện này mà với bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi, cũng luôn xứng tầm, để khách hàng của mình có thể tận hưởng các dịch vụ một cách xứng đáng nhất".

Sự kiện ra mắt dự án Casa Del Rio thu hút hơn 3000 người tham dự - Ảnh 1.

Sự kiện quy tụ dàn nghệ sỹ nổi tiếng như Divo Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh…

Casa Del Rio - Ngôi nhà bên bờ sông, là dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng được đón nhận nguồn vượng khí ngàn đời của lịch sử, văn hóa, con người miền đất huyền thoại cửa ngõ Tây Bắc – Hòa Bình. Với thế đất linh thiêng "Tựa sơn hướng thủy", được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, Casa Del Rio thụ hưởng và lan tỏa sinh khí phú quý, tài lộc thịnh vượng, hứa hẹn sẽ trở thành "một huyền thoại mới trong lòng huyền thoại".

Sự kiện ra mắt dự án Casa Del Rio thu hút hơn 3000 người tham dự - Ảnh 2.

Ông Vũ Quang Đại – đại diện chủ đầu tư chia sẻ thông tin về dự án Casa Del Rio.

Theo đại diện Chủ đầu tư, ở Casa Del Rio sẽ là dòng chảy của tinh hoa văn hóa đất Việt, hòa chung cùng tinh hoa văn hóa thế giới. Bên cạnh hệ thống tiện ích all in one 5 sao, điểm nhấn của Casa Del Rio chính là những dịch vụ đẳng cấp như: Home Parent Services – Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, là hệ thống kênh đào trải gần 6km tiếp giáp với hầu hết các căn biệt thự.

Sự kiện ra mắt dự án Casa Del Rio thu hút hơn 3000 người tham dự - Ảnh 3.

Ảnh tổng thể dự án Casa Del Rio.

Chỉ cách Hà Nội 55 phút lái xe, mang hơi hướng Resort Living, nơi đây sẽ trở thành vùng đất của tự do, Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio được giới chuyên môn và các nhà đầu tư đánh giá là nơi phù hợp để trở thành một secondhome, một nơi lý tưởng để báo hiếu cha mẹ.

Là một trong những chủ đầu tư uy tín và tiên phong đầu tư vào Hòa Bình, Chủ đầu tư Trung Minh không chỉ mong muốn các sản phẩm của mình góp phần "thay đa đổi thịt" mảnh đất này, mà còn hy vọng sẽ tạo công ăn việc làm cho bà con nơi đây, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Hòa Bình.

Sự kiện ra mắt dự án Casa Del Rio thu hút hơn 3000 người tham dự - Ảnh 4.

Casa Del Rio – Nơi lý tưởng để báo hiếu cha mẹ.

Casa Del Rio – Quần thể đô thị nghỉ dưỡng ven sông cách Hà Nội chỉ 55 phút lái xe, với vị trí đắc địa "tựa sơn hướng thủy" cùng hệ thống tiện ích all in one 5 sao đáp ứng đầy đủ 5 nhu cầu cốt lõi: sinh sống – học tập – làm việc – giải trí - nghỉ dưỡng.

Casa Del Rio – Địa linh sinh phú quý

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: Phường Trung Minh – TP Hòa Bình

Website: https://casadelrio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/casadelriovn

Hotline: 0989 02 6886

https://cafef.vn/su-kien-ra-mat-du-an-casa-del-rio-thu-hut-hon-3000-nguoi-tham-du-20220702125218089.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây