Kênh thông tin mua bán nhà đất uy tín - Bất động sản 123

https://www.batdongsan123.vn


Lợi thế độc đáo của Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam

Lợi thế độc đáo của Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam
Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam sở hữu những lợi thế về mặt phong thuỷ, giúp khơi nguồn vượng khí, phù hợp với văn hoá mai táng truyền thống của người Việt.

Dự án được xây dựng trên nguyên tắc phong thuỷ âm trạch

Ca dao xưa có câu: "sống cái nhà, thác cái mồ", hàm ý nhấn mạnh vai trò của mái nhà đối với cuộc sống của con người, cũng như ý nghĩa của mảnh đất nơi mình an nghỉ. Tương tự như phong thuỷ dương trạch, thì đối với phong thuỷ âm trạch, nếu người mất được chôn cất tại một thế đất tốt thì sẽ khởi sinh điều lành, để lại phúc đức cho con cháu mai sau.

Phong thuỷ ghi nhận "âm trạch cầu nhất tuyến" – ý chỉ phương hướng của nơi đặt huyệt mộ đặc biệt quan trọng. Để tìm được hướng an táng, gia chủ cần xác định được mảnh đất có 4 nhân tố: Long chân - Huyệt đích – Sa tụ - Thuỷ bao. Hoa viên Nirvana được xây dựng hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên, nhờ đó có phong thuỷ hài hoà, được chứng thực bởi nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới.

Các ưu thế về phong thuỷ được phản ảnh rõ nét qua vị trí và thiết kế ấn tượng của dự án. Toạ lạc tại Đồng Nai - miền Biên trấn vốn được cổ nhân ca tụng là vùng đất địa linh với thế đất hội tụ khí tàng phong, khí hoà gió thuận, hoa viên Nirvana nằm ngay long mạch mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm. Đặc biệt, dự án còn ở trên ngọn đồi tự nhiên - nơi có "sa" - thế núi tầng tầng lớp lớp bao quanh cùng thuỷ bao - dòng chảy của các hồ nước uốn lượn ôm khắp khuôn viên, mang đến vượng khí dồi dào cho con cháu của những người an nghỉ tại đây.

Ngoài ra, hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam còn sở hữu những vườn cảnh quan tươi mát, hồ sen yên tĩnh, mái đình thanh tịnh cùng các cung đường tản bộ tạo sự thư thái, yên bình. Điều này đáp ứng nguyên tắc "âm trạch chủ tĩnh" - tức đề cao sự trang nghiêm và tĩnh lặng cho người đã khuất yên nghỉ. Theo phong thuỷ, nếu huyệt mộ đặt ở những nơi ồn ào, náo nhiệt sẽ dễ mang đến những điều bất trắc cho con cháu đời sau.

Thiết kế phong thuỷ hình xoắn ốc

Lợi thế độc đáo của Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam - Ảnh 1.

Với hình ảnh "ốc hướng trời", hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam giúp khơi nguồn thịnh vượng cho các thế hệ mai sau.

Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam gây ấn tượng với thiết kế tổng thể hình ốc xà cừ. Theo một vài nghiên cứu, dù ở từng thời kỳ và nền văn hoá, quan niệm về hình xoắn ốc có khác nhau, nhưng đều gắn liền với các vòng đời và chu kỳ của tự nhiên như mặt trăng, mặt trời… Do đó, người ta gọi xoắn ốc là biểu tượng của sự thay đổi - đặc biệt là theo tiến trình đi lên và phát triển. Chính vì vậy, trong phong thuỷ hình dạng này mang ý nghĩa tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ, cả trong đường công danh, học vấn lẫn quan hệ xã hội. Với hình ảnh "ốc hướng trời" đặc biệt, dự án được đánh giá là vùng đất giàu phước lành, tạo ra những bước tiến vượt trội, khơi nguồn thịnh vượng cho các thế hệ mai sau.

Bên cạnh đó, sự hội tụ giữa thảm thực vật xanh tươi bao quanh, dòng sông nhẹ nhàng uốn lượn, cùng với các điều kiện phong thủy độc đáo góp phần tạo nên vượng khí cho cả hoa viên, đúng như câu nói nổi tiếng: "Khi đường xoắn ốc gần với nước, tất cả đều là điềm lành".

Được phát triển bởi những nhà kiến tạo gốc Á Đông, dự án hoa viên Nirvana đặt phong thuỷ làm nền móng để mang đến một nơi yên nghỉ đúng mực theo văn hoá mai táng truyền thống, không chỉ an lòng người nằm xuống, mà còn để lại điềm lành cho thế hệ tiếp nối.

Hiện dự án đang được triển khai, áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn với lãi suất trả góp "nghĩa tình" – 0% lên đến 12 tháng.

Các sản phẩm đang mở bán tại Nirvana Việt Nam bao gồm lô đơn (10 m2), lô đôi (22-30,4 m2), lô gia đình (88-119,2 m2) và lô hoàng gia (352 m2). Mức giá đất được công bố cho sản phẩm lô đơn dao động từ 8,8 triệu đồng mỗi m2.

Lợi thế độc đáo của Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam - Ảnh 2.

(Giá sản phẩm chưa bao gồm phí dịch vụ vĩnh viễn, tường ngăn, lối đi và VAT 10%)

*Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi theo từng giai đoạn của dự án

Thông tin liên hệ:

Hotline: +84 28 3620 5538

Website: http://nvasia.vn/

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây