Kênh thông tin mua bán nhà đất uy tín - Bất động sản 123

https://www.batdongsan123.vn


Điều gì khiến MT Eastmark City nổi bật tại thị trường cuối năm 2022

Điều gì khiến MT Eastmark City nổi bật tại thị trường cuối năm 2022
Sở hữu 7 ưu điểm vượt trội trên thị trường BĐS Tp Thủ Đức, MT Eastmark City là sựa lựa chọn "2 trong 1" lý tưởng cho dòng tiền của những nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt cơ hội...

Vị trí mặt tiền Vành Đai 3: thuận tiện hiện tại, phát triển tương lai

MT Eastmark City tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai 3 - "cung đường vàng" xương sống huyết mạch kết nối liên vùng thuận lợi của cả khu vực Đông Nam Bộ. Đây chính là bảo chứng vững chắc đảm bảo giá trị chỉ tăng không bao giờ giảm của dự án trong tương lai.

Sắp tới đây, khi lộ giới đường Trường Lưu - Lò Lu mở rộng lên 30m, đường liên phường kết nối trục Mai Chí Thọ - Vành Đai 3 được triển khai, kết nối các dự án, đô thị, đại đô thị Quận 2, Quận 9, đặc biệt 2 đại đô thị Tây và Đông Tăng Long, giá trị bất động sản khu vực này sẽ có những bước tăng trưởng bứt phá.

Không gian sống sinh thái phong cách resort tại gia

Bên cạnh vị trí, MT Eastmark City còn sở hữu nhánh sông tự nhiên ôm trọn dự án cùng mật độ xây dựng chỉ 25,6%. Được chủ đầu tư ưu ái phát triển mảng xanh rộng lớn ven sông với 4 công viên chủ đề được thiết kế để mang lại những trải nghiệm từ tĩnh đến động, một resort đích thực giữa lòng thành phố mới phục vụ đa nhu cầu, đa thế hệ.

Điều gì khiến MT Eastmark City nổi bật tại thị trường cuối năm 2022 - Ảnh 1.

Dự án sở hữu nhánh sông tự nhiên bao quanh sẽ mang tới nguồn vượng khí cho chủ nhân.

Không gian "vừa phố thị, vừa bình yên" được khắc hoạ rõ nét thông qua loạt tiện ích theo phong cách nghỉ dưỡng, bao gồm gym, lounge, vườn trên không… dành cho mọi sinh hoạt từ rèn luyện sức khoẻ, tụ họp bạn bè hay tận hưởng những buổi tiệc gia đình ấm áp. Nổi bật trong đó chính là công viên nội khu với hồ bơi người lớn 810m2 và hồ bơi trẻ em 70m2, mang đến khoảnh khắc yêu chiều "thân - tâm – trí" - đặc quyền của những cư dân thời thượng.

Nhịp đập sôi động của thành phố mới đang hình thành

Nằm trong lòng quần thể đô thị 15ha được trang bị đầy đủ tiện ích, MT Eastmark City sở hữu nội lực mạnh mẽ để khởi sinh nhịp sống phố thị ngay trong lòng dự án. Hệ thống 99 căn shophouse tại 4 tầng khối đế thương mại, quy hoạch bài bản cùng 95 căn officetel sẽ mang đến cho toàn khu một không khí năng động, trẻ trung và tươi mới.

Với sự phát triển đồng bộ của hạ tầng nội – ngoại khu, liền kề những tuyến phố thương mại sầm uất cùng các trường ĐH lớn và 2 khu công nghệ cao tập trung nhiều Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, cư dân MT Eastmark City dễ dàng hòa nhịp ngay cuộc sống tinh hoa tại Thủ phủ khoa học công nghệ và sáng tạo của Việt Nam.

Điều gì khiến MT Eastmark City nổi bật tại thị trường cuối năm 2022 - Ảnh 2.

Cư dân sẽ thừa hưởng cuộc sống tiện nghi khi dự án hội đủ tiện ích đa tầng.

Layout đặc sắc và tiêu chuẩn bàn giao chất lượng

Với layout căn hộ thông minh, được bài trí hợp lý, các căn hộ tại MT Eastmark City có thiết kế thông thoáng, 100% căn hộ có ban công giúp tối ưu tầm view đắt giá.

Đối với nhiều khách hàng, sự "vừa đủ" chính là cảm giác đầu tiên khi đến tham quan mặt bằng căn hộ mẫu, và theo đó, MT Eastmark City đã chứng tỏ sự thấu hiểu tinh tế đến tâm lý của người mua.

Đặc biệt, những căn hộ "biến hình" 1+1 độc đáo của dự án với phần diện tích linh hoạt có thể làm phòng làm việc, khu đọc sách, phòng tập yoga, không gian cho con trẻ… Đây là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ để tối ưu chi phí nhưng vẫn có không gian sống hữu dụng, 7 năm không cần đổi nhà. Căn hộ còn được trang bị nội thất và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín như Duravit, Hansgrohe, hệ thống chiếu sáng Panasonic, gỗ An Cường....đáp ứng chuẩn mực an cư sành điệu.

Điều gì khiến MT Eastmark City nổi bật tại thị trường cuối năm 2022 - Ảnh 3.

Căn 1+1PN sẽ thiết lập tiêu chuẩn sống mới, đem tới một không gian tổ ấm lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ.

Giải pháp tài chính tối ưu

Trong bối cảnh thị trường căn hộ TP.HCM liên tục xác lập mặt bằng giá mới, mức giá 39 triệu đồng/m2 của MT Eastmark City đã đưa cơ hội sở hữu nhà đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu ở thực.

Song song với giá, dự án còn tung ra chính sách ưu đãi thiết thực nhằm "gỡ khó" tài chính cho khách hàng. Theo đó người mua được ngân hàng cho vay lên tới 70%, chủ đầu tư đồng thời hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc suốt 30 tháng. Như vậy khi nhận nhà, sau 1 năm khách hàng mới phải trả gốc và lãi, nếu chưa muốn ở ngay có thể cho thuê và an tâm chờ tài sản gia tăng giá trị.

Giải pháp đầu tư chắc thắng – Hưởng lợi theo hạ tầng

Quy mô 15ha với hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ khiến MT Eastmark City đảm bảo tiêu chí "dễ mua – dễ bán – dễ cho thuê" cho những nhà đầu tư sành sỏi. Tại thời điểm nhận nhà vào Qúy IV/2024, giá trị căn hộ mà khách hàng sở hữu có khả năng tăng giá nhanh chóng từ các đợt hoàn thiện hạ tầng, đặc biệt là khi các công trình giao thông trọng điểm như đường Vành Đai 3 đi vào hoạt động.

Đội ngũ đầu tư và phát triển uy tín

Nhắc đến chủ đầu tư Điền Phúc Thành, đơn vị phát triển Rio Land Rio Land cùng Tổng thầu xây dựng Phước Thành, rất dễ để hình dung phong thái "nói ít – làm nhiều" thông qua những dự án đã bàn giao đúng hẹn, đúng chất lượng cam kết.

Với bề dày kinh nghiệm tại Khu Đông, giá trị cốt lõi của những dự án từ bộ tam này luôn là "Vị trí đẹp – Pháp lý minh bạch – Thi công đúng tiến độ". Không nằm ngoài những điểm chung trên, MT Eastmark City mang theo tâm huyết và ấp ủ trong một thập niên của bộ tam uy tín, sở hữu niềm tự hào của một dự án đáng sống giữa phố Đông Sài Gòn và là tổ ấm nơi mọi chủ nhân luôn muốn trở về.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây