Đầu tư, tích sản tối ưu với bất động sản hàng hiệu Wyndham Phú Quốc

Thứ năm - 23/06/2022 23:03

Không gian sống đẳng cấp, gắn với thương hiệu Wyndham danh tiếng

Wyndham Phú Quốc được định hình và phát triển không gian sống theo những chuẩn mực dành cho giới tinh hoa. Mỗi căn biệt thự tại đây sẽ mang đến những trải nghiệm sống đặc quyền, tạo nên dấu ấn riêng của chủ nhân khi mang yếu tố độc bản, sang trọng, số lượng giới hạn và đặc biệt là sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng làm nên một bất động sản hàng hiệu đúng nghĩa.

Với sự tham gia quản lý vận hành bởi thương hiệu danh tiếng Wyndham Hotel Group - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ với gần 8.000 khách sạn và khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia, toàn bộ hệ tiện ích bên trong Wyndham Phú Quốc đều rất đắt giá và đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm sống vượt ra khỏi mong đợi cho các chủ nhân thượng lưu, như hệ thống nhà hàng, quán café, khu Club House, Gym, Yoga, Aerobic, khu tập golf mini, BBQ …

Kiến trúc độc đáo mang thiên nhiên vào từng góc căn nhà tôn lên những giá trị sống thuần tự nhiên, giúp chủ nhân tận hưởng chốn nghỉ dưỡng riêng tư tràn ngập mảng xanh cây cỏ, dù ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Thay vì sử dụng các vật liệu nhân tạo, bê tông hóa thì đơn vị thiết kế lại khéo léo đưa các mảng tường từ cây xanh, dàn dây leo làm vật liệu phân tách các gian nhà, tạo nên tầm nhìn thú vị và không gian sống yên bình, tách biệt khỏi sự nhộn nhịp của đô thị nơi phố đảo.

Đầu tư, tích sản tối ưu với bất động sản hàng hiệu Wyndham Phú Quốc - Ảnh 1.

Lối vào ngập tràn cây xanh tại khu biệt thự Wyndham Phú Quốc.

Tất cả những đường nét thiết kế đậm chất thiên nhiên cùng ý tưởng xanh hóa không gian sống tại Wyndham Phú Quốc được thực hiện bởi MIA Design Studio - Đơn vị thiết kế kiến trúc, nội thất và cảnh quan danh tiếng với gần 20 năm trong ngành thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, căn hộ và biệt thự.

Wyndham Phú Quốc khẳng định đẳng cấp của thương hiệu bất động sản hạng sang với sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực để bảo chứng chất lượng công trình và khẳng định giá trị thương hiệu, như một biểu tượng của sự thành công, thôi thúc giới thượng lưu sở hữu.

Dự án để tích sản, đầu tư bền vững

Xét về triển vọng gia tăng giá trị, yếu tố vị trí trở thành "thước đo" cho các bất động sản và phân khúc bất động sản cao cấp cũng tương tự. Khu biệt thự tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 10 phút di chuyển, cách thị trấn Dương Đông 15 phút, cách biển 500m, nằm trên con đường tỷ đô với đa dạng các hoạt động du lịch và là trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch lớn nhất của thành phố đảo Phú Quốc. Điều này không những giúp bảo toàn tài sản, mang lại giá trị từ chuyển nhượng, khai thác cho thuê tốt và khả năng tăng giá tự nhiên sau mỗi năm của các biệt thự tại đây.

Theo nhận định của các chuyên gia, các bất động sản hàng hiệu khẳng định đẳng cấp sống cho giới nhà giàu và hướng đến đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại các trung tâm du lịch thường có tốc độ gia tăng giá trị rất nhanh. Minh chứng, các bất động sản hàng hiệu tại khu nghỉ dưỡng biển tại Vịnh Nước Cạn (Hong Kong) liên tục tăng đều trong 10 năm qua, đạt mức tăng 310%. Cùng với đó, các bất động sản nghỉ dưỡng biển tại các thành phố lớn khác như Monaco, Sydney (Australia), Singapore,… cũng liên tục tăng giá theo thời gian và được giới siêu giàu ráo riết săn đón.

Chưa kể, sau những biến động đến từ các cuộc khủng hoảng kinh tế, tình trạng lạm phát và đại dịch Covid-19, bất động sản tiếp tục là kênh giữ tiền tối ưu, tích lũy tài sản hữu hiệu. Tương tự, giới nhà giàu cũng chọn bất động sản hàng hiệu để bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản.

Đầu tư, tích sản tối ưu với bất động sản hàng hiệu Wyndham Phú Quốc - Ảnh 2.

Các biệt thự tại Wyndham Phú Quốc với không gian sang trọng, ngập sắc xanh đã hoàn thiện.

Tất cả các biệt thự tại Wyndham Phú Quốc đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng để dọn vào ở hay khai thác cho thuê. Bên cạnh đó, chủ đầu tư hiện đang áp dụng chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng khi có nhu cầu đầu tư tích sản hay cho thuê sinh lời trong thời gian chưa sử dụng đến, như chính sách cam kết thuê đến 10%/ năm trong 3 năm (trả trước), 6%/ năm cho 3 năm tiếp theo (trả theo từng năm), tương đương tỷ suất lợi nhuận lên đến 48% trong 6 năm và tặng gói nội thất cao cấp đến 800 triệu.

Wyndham Phú Quốc

Vị trí: Bãi Trường – Phú Quốc

Nhà phát triển: Nam Group

Thông chi tiết, liên hệ Hotline: 19008060

https://cafef.vn/dau-tu-tich-san-toi-uu-voi-bat-dong-san-hang-hieu-wyndham-phu-quoc-20220622143916578.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây