Cát Tường Park House - Chốn đi về có "Nhà rộng, vườn xanh"
Tại Khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House (Chơn Thành, Bình Phước), “hơi thở xanh” được mang vào trong từng khoảnh khắc sống qua các thiết kế,...
Dolce - dòng thương hiệu cao cấp của tập đoàn Wyndham Hotels and Resorts
Thành lập từ năm 1981, Wyndham Hotels and Resorts là một trong những đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu. Hiện tại, doanh nghiệp vận hành 22 thương hiệu khách sạn khác nhau. Trong đó, Dolce Hotels & Resorts là dòng thương hiệu đặc biệt cao cấp, có vị trí dẫn đầu so với các thương hiệu khác của Wyndham Hotels and Resorts, chuyên phục vụ khách hàng thượng lưu hạng business & first class – dòng khách doanh nhân và thương gia.
Thương hiệu Dolce nổi tiếng thông qua cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật hiếu khách. Các dự án mang thương hiệu Dolce là sự pha trộn thiết kế kiến trúc độc đáo và tiện nghi cao cấp, biến mọi yếu tố của trải nghiệm khách sạn thành một khoảnh khắc phi thường. Cùng với đó là dịch vụ phục vụ đồ ăn và thức uống tinh tế, Dolce sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp, thượng lưu cho mỗi khách hàng.
Ngoài ra, Dolce có bộ tiêu chuẩn rất cao trong quản lý dịch vụ khách sạn, cũng như rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Tất cả dự án được Wyndham gắn thương hiệu Dolce phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiêu chuẩn không gian, tỷ lệ cảnh quan, tiện ích dịch vụ hoàn hảo, sang trọng. Đồng thời, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng phải đảm bảo chất lượng cao cấp đồng nhất nhưng vẫn tạo ra nét độc đáo, mang đến dấu ấn riêng biệt.
Là dòng thương hiệu cao cấp nên số lượng khách sạn được gắn thương hiệu Dolce rất hạn chế. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng, nhưng tới nay thương hiệu khách sạn cao cấp Dolce mới chỉ có khoảng 20 địa điểm trên toàn thế giới. Nhiều nhất là nước Mỹ với 8 khách sạn, còn lại ở các nước khác chỉ có khoảng một vài khách sạn mang thương hiệu Dolce trải dài từ Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Việt Nam,…
Đẳng cấp của các dự án mang thương hiệu Dolce tại Việt Nam
Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 dự án được mang thương hiệu Dolce là: Dolce Hà Nội Golden Lake và Dolce Hội An Golden Sea và Dolce Penisola Quảng Bình.
Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội với 3 mặt giáp đường, Dolce Hà Nội Golden Lake là dự án đầu tiên được Wyndham lựa chọn đặt thương hiệu Dolce tại thị trường Việt Nam. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới. Đẳng cấp của dự án nằm ở điểm nhấn kiến trúc độc đáo với toàn bộ nội ngoại thất được phủ vàng 24 cara. Đặc biệt, đây cũng là khách sạn đầu tiên ở Hà Nội có bể bơi vô cực dát vàng ở độ cao 90m. Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh hồ Giảng Võ phía dưới hay toà tháp 65 tầng Lotte Center Hanoi.
Nằm trên bãi biển An Bàng, cách không xa Hội An - nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, Dolce Hội An Golden Sea gồm 5 tòa căn hộ khách sạn và 8 biệt thự mặt tiền biển. Lấy cảm hứng từ phòng khách sạn Conrad nằm dưới biển và làm hoàn toàn từ kính, Dolce Hội An Golden Sea cũng sở hữu 8 siêu căn hộ dát vàng nằm dưới đáy biển độc đáo. Đặc biệt, toàn bộ nội thất các căn hộ siêu sang dưới đáy biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà đều được dát vàng đắt giá.
Tại tâm điểm đầu tư trung bộ - bán đảo Bảo Ninh (Đồng Hới), Dolce sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị di sản của một thương hiệu đẳng cấp quốc tế tại dự án Dolce Penisola Quảng Bình. Dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay nút giao giữa cầu Nhật Lệ II và đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp. Từ đây, du khách có thể sở hữu tầm view rộng mở là 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, quảng trường Bảo Ninh và biển Nhật Lệ (Top 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam).
Trung tâm thương mại cao cấp tại Dolce Penisola Quảng Bình.
Các khách sạn vận hành bởi thương hiệu Dolce vốn nổi tiếng với kiến trúc và nội thất dát vàng xa xỉ. Theo đó, Dolce Penisola sẽ làm du khách choáng ngợp với sảnh trung tâm thương mại dát vàng đắt giá, cùng với đó là hàng loạt tiện ích biểu tượng lần đầu xuất hiện ở Quảng Bình như: bể bơi đáy kính, cầu kính chân mây ở độ cao 100m,…
Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội bước vào thế giới nghỉ dưỡng thượng lưu xa xỉ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, được vận hành bởi thương hiệu Dolce. Tại đây, các vị thượng khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng tại CLB xì gà, CLB rượu vang; thăng hoa cùng những bữa tiệc tại sky bar với tầm nhìn thượng đỉnh, view ôm trọn biển Nhật Lệ và phố biển Đồng Hới lộng lẫy ánh đèn; hay thả mình tận hưởng những tiện nghi thư giãn tại trung tâm spa, phòng xông hơi Jjim jil bang;....
Sky bar view biển Nhật Lệ tại Dolce Penisola Quảng Bình.
Với sự góp mặt của thương hiệu danh tiếng thế giới, Dolce Penisola Quảng Bình được kỳ vọng trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng xa xỉ, đẳng cấp xứng tầm quốc tế; đồng thời là cú hích cho thị trường BĐS Quảng Bình bùng nổ trong thời gian tới.
Theo Nhịp sống kinh tế
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Tại Khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House (Chơn Thành, Bình Phước), “hơi thở xanh” được mang vào trong từng khoảnh khắc sống qua các thiết kế,...
Đãi cát tìm vàng, ngậm ngải tìm trầm luôn là câu chuyện minh chứng cho những gian truân để có được những sản vật tinh túy của đất trời. Cùng chung một...
Nhằm làm tăng tính minh bạch của thị trường bất động sản, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên, chống thất thu ngân sách nhà nước và góp phần...
Sau các phiên đấu giá đất vừa qua, thị trường bất động sản Mê Linh đã tăng giá khoảng 10 - 20% so với trước đó. Tuy nhiên, dù tăng giá nhưng môi giới...
Không những mang đến một không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp, giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp mà Wyndham Phú Quốc – Private Villas còn là sản phẩm...
Mang tâm huyết kiến tạo không gian sống chuẩn quốc tế đến thành phố Bắc Giang, chủ đầu tư BV Land đã “bắt tay” với thương hiệu thiết kế kiến trúc hàng...
Bình Dương là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản và được dự đoán sẽ trở nên sôi động trong thời điểm cuối năm. Tại đây, các dự án...
Chủ tịch UBND TPHCM yêu cầu UBND quận 5 khẩn trương triển khai di dời các hộ dân đang cư ngụ tại chung cư số 440 đường Trần Hưng Đạo đến tạm cư tại...
Theo Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA), hiện nay, chủ đầu tư dự án khu đô thị, khu nhà ở có nhu cầu lại không được đầu tư xây dựng kinh doanh các...
Khó khăn của thị trường đã xuất hiện nhưng điều này không đồng nghĩa, viết xe đổ 10 năm trước của kênh đầu tư bất động sản sẽ lặp lại. Đó là lời khẳng...
Những tin cũ hơn
Phú Quốc vào hè sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là các trải nghiệm du lịch thể thao, giải trí. Trong đó không thể không kể đến du lịch nghỉ dưỡng...
Trong bối cảnh thị trường vàng, chứng khoán, tiền ảo có nhiều biến động thì dòng vốn đầu tư đang quay về với bất động sản. Trong đó, loại hình bất...
Chiến lược tăng trưởng theo hướng xanh hóa, các bất động sản xanh, đảm bảo chỉ số ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt...
Trong 5 năm tới, Nhà máy Bia Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long và 8 cơ sở ở quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa, Bắc Từ Liêm, Long Biên sẽ...
Sau khi khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục tổ chức chương trình ra mắt thương hiệu nhà ở quốc tế Regal Homes...
“Đòn bẩy” hạ tầng mới sẽ tiếp tục kích hoạt dòng chảy đầu tư, hút dòng tiền đến các dự án bất động sản du lịch ven biển Hồ Tràm, nơi có nhiều dư địa...
Hậu Covid-19, dòng sản phẩm phố thương mại tại Phú Quốc bước vào giai đoạn thịnh vượng và vươn lên ngoạn mục, sẵn sàng đón chào du khách trở lại với...
Sau khi được đại biểu thông qua Quốc hội vừa có Nghị quyết về chủ trương thực hiện đường Vành đai 4 - vùng Thủ đô. Theo Nghị quyết, tuyến đường có...
Các tuyến đường cao tốc sắp được triển khai trên khắp cả nước từ nay đến năm 2025 là động lực quan trọng để thúc đẩy kinh tế phát triển, đồng thời...
Vừa qua, công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc Việt đã tham gia dự lễ ký kết dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy và chính thức trở thành đại lý...