Cát Tường Park House - Chốn đi về có "Nhà rộng, vườn xanh"

Thứ năm - 23/06/2022 21:03

Bất động sản xanh lên ngôi  

Theo nhận định của các chuyên gia, hiện nay, các dự án BĐS xanh có tính bền vững và chú trọng sức khỏe của khách hàng sẽ trở thành xu hướng tất yếu của mô hình BĐS trong thời gian tới.

BĐS xanh cần được hiểu đúng là những công trình đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng năng lượng và vật liệu nhằm giảm các tác động xấu đến môi trường, thiết kế đảm bảo yếu tố hòa hợp với thiên nhiên để đảm bảo nâng cao sức khỏe con người. Các tiêu chí trên nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên và giảm thiểu hiệu ứng nhà kính trong việc sử dụng tài nguyên đất đai, nước, vật liệu,...

Bên cạnh đó, một sản phẩm BĐS xanh cần phải hướng đến nền kiến trúc hiện đại gắn với việc kế thừa những giá trị tốt đẹp truyền thống của kiến trúc Việt Nam. Không gian sống cần đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt chung của một gia đình vừa có không gian riêng tư cho mỗi cá nhân, đảm bảo yếu tố nếp sống, tín ngưỡng,... hòa hợp giữa lợi ích cộng đồng cư dân sở tại và không gây ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, những dự án đáp ứng đủ tiêu chí xanh ngày càng trở nên ít ỏi. Chỉ có một số ít chủ đầu tư có nguồn tài chính mạnh, nhạy bén với xu hướng thị trường, có mục tiêu phát triển dài hạn - bền vững mới đủ tiềm năng mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh vượt trội.

Nổi bật trên thị trường BĐS, Cát Tường Group cùng sản phẩm Cát Tường Park House được xây dựng trên nền tảng "Nhân văn - Bền vững", thể hiện qua: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch bài bản khu dân cư, quản lý vận hành chặt chẽ và đáp ứng nhu cầu sống - làm việc - học tập - vui chơi cho cư dân sinh sống.

Dự án Cát Tường Park House sở hữu hơn 10.000m2 cảnh quan xanh nội khu, chủ đầu tư kỳ công kiến tạo nên hệ thống công viên trung tâm, 3 công viên tĩnh - động, 6 công viên chủ đề truyện ngụ ngôn Nhật Bản cùng tiện ích cây xanh phủ khắp khu dân cư. Các chuỗi nhà phố tại Cát Tường Park House được thiết kế theo mô hình "Vườn trong nhà - Nhà trong phố - Phố trong công viên", mang đến "lá chắn xanh" bảo vệ sức khỏe cả gia đình, cùng trải nghiệm chuẩn Nhật trọn vẹn từ ý tưởng thiết kế, tiêu chuẩn xây dựng và quản lý.

Sống xanh chuẩn Nhật giữa Cát Tường Park House

Tại Cát Tường Park House, các tiện ích đều được chú trọng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế với những đối tác hàng đầu như: ONG & ONG (Singapore), Lascal (Nhật Bản), Hokuseisha (Nhật Bản),... Tất cả nhằm mang đến hệ sinh thái xanh chuẩn Nhật hoàn chỉnh, đúng nghĩa nhất dành cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Sống tại Cát Tường Park House, cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích xanh đẳng cấp phù hợp với mọi lứa tuổi. Cả gia đình có thể cùng nhau đi dạo vào buổi tối tại công viên trung tâm đa sắc màu Taiyou, con trẻ có thể thỏa thích trải nghiệm những trò chơi thú vị tại công viên Adventure Playground hoặc tìm hiểu về những bài học bổ ích từ các công viên chủ đề Nhật Bản. Sắc xanh tươi mát của hàng cây, sân cỏ tại các khu công viên sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình tái tạo lại nguồn năng lượng mới sau một ngày bận rộn.

Cát Tường Park House - Chốn đi về có Nhà rộng, vườn xanh - Ảnh 1.

Công viên Adventure Playground cho cư dân nhí sân chơi để phát triển.

Đặc biệt hơn, cư dân tại dự án còn được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp chuẩn resort 5 sao như: hồ bơi, sân bóng rổ, phòng gym quốc tế, quán cà phê,... giúp bạn xua tan những căng thẳng, nâng cao sức khỏe mà chẳng cần đi đâu xa.

Cát Tường Park House được vinh dự đạt hệ thống chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC. Đây là chứng chỉ mang tính toàn cầu được công nhận và triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công trình đạt được chứng chỉ này đều góp phần xây dựng xu hướng kiến tạo BĐS xanh, tạo nên không gian trong lành và phát triển cộng đồng bền vững.

Với hệ giá trị xanh chuẩn mực cùng những tinh hoa Nhật Bản được chắt lọc và mang vào thiết kế, Cát Tường Park House được đánh giá sẽ là hình mẫu cho xu hướng BĐS sống xanh - nhân văn - bền vững ngày càng phát triển trên thị trường trong tương lai gần. Cát Tường Park House hứa hẹn sẽ là tâm điểm đáng sống tại Chơn Thành, Bình Phước. Dự án kiến tạo phong cách sống mới, là nơi an cư thịnh vượng cho cư dân và đầu tư bền vững với các nhà đầu tư thông thái.

https://cafef.vn/cat-tuong-park-house-chon-di-ve-co-nha-rong-vuon-xanh-2022062314013406.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây